Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang công khai 'dạy dỗ' kẻ phá hoại tình yêu, Ngân 98 có trong tầm ngắm?

Thứ hai, 19/10/2020, 11:21 (GMT+7)

Chân dài có "mối thâm thù đại hận" với Ngân 98 ẩn ý tuyên bố chuyện dạy dỗ kẻ phá hoại tình yêu của mình khiến Lương Bằng Quang cũng phải giật mình.

Cách đây ít giờ, chân dài có "mối thâm thù đại hận" với Ngân 98 - Yaya Trương Nhi khéo khoe sắc vóc gợi cảm trong phòng tập. Cùng với đó, tình cũ Lương Bằng Quang còn tuyên bố lý do tập luyện nâng cao sức khỏe là để "dạy dỗ tiểu tam".

Tình cũ Lương Bằng Quang lên kế hoạch 'dạy dỗ' kẻ phá hoại tình yêu của mình. Ảnh internet

Chia sẻ của tình địch Ngân 98 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh lời khen về nhan sắc thì cũng có người không khỏi tò mò về dòng trạng thái của Yaya Trương Nhi.

>> Xem thêm: Cường đô la khiến dân mạng 'mắt tròn mắt dẹt' vì thử thách liều lĩnh với xe sang hơn 9 tỷ

Nhiều người cho rằng, tình cũ Lương Bằng Quang đang muốn dạy dỗ sự hiếu thắng của Ngân 98. Tuy nhiên, thì theo một số cư dân mạng thì đây là phát ngôn liên quan đến một dự án điện ảnh mà Yaya Trương Nhi đang đảm nhận.

Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Chẳng phải bỗng nhiên dân mạng réo tên Ngân 98 sau phát ngôn dạy dỗ của Yaya Trương Nhi. Bởi lẽ, trước đây, cặp đôi này đã từng không ít lận đụng độ trên trang cá nhân, thường dành cho nhau những lời đả kích thâm thúy.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp ngỡ ngàng trước năng lực kỳ lạ của danh hài Hoài Linh

Tình cũ và tình mới của Lương Bằng Quang có mối thâm thù và thề không bao giờ nhìn mặt nhau. Chính vì vậy, mỗi khi Yaya Trương Nhi có phát ngôn ẩn ý nào thì chắc chắn Ngân 98 sẽ là đối tượng bị réo tên. Trước đây, nữ diễn viên 'Nhà có 5 nàng tiên' còn ẩn ý chuyện Lương Bằng Quang phản bội.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Trước những đòn tấn công từ phía tình cũ Lương Bằng Quang, Ngân 98 tỏ ra không quan tâm, cô nàng còn thách thức dư luận. Dường như bạn gái Lương Bằng Quang đã quá chai lì cảm xúc trước dư luận. Và cư dân mạng chắc hẳn cũng phải bó tay trước lối sống của Ngân 98.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news