Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa sững sờ khi lọt TOP mặt đẹp

Thứ hai, 15/06/2020, 19:16 (GMT+7)

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Á hậu Huyền My cho biết cô khá bất ngờ khi nhận được hình ảnh mà fan chụp gửi cho mình.

Chia sẻ trên báo Lao Động, người đẹp từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi tham dự dự dán tỷ đô đã khá bất ngờ trước thông tin cô lọt vào TOP đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

'My rất vui khi lọt vào danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020, điều đó cho thấy những nỗ lực trong thời gian vừa qua đã được cộng đồng ghi nhận. Bởi danh sách đề cử này còn dựa trên nhiều tiêu chí khác nữa ngoài tiêu chuẩn xinh đẹp. Huyền My rất cảm ơn những người đã ủng hộ và tin tưởng My', Á hậu Huyền My trải lòng.

Á hậu Huyền My và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Trước đó, những người hâm mộ hết sức xôn xao trước thông tin Á hậu Huyền My là sao Việt duy nhất lot top 100 đề cử gương mặt đẹp nhất thế giới do chuyên trang TC Candler bình chọn.

Cụ thể, Instagram của trang báo uy  tín của Mỹ có tên TC Candler đã cập nhật hình ảnh của Huyền My trong danh sách đề cử top 100 người có gương mặt đẹp nhất thế giới.

Nhan sắc khó cưỡng của Á hậu Huyền My. Ảnh: Internet

Ngoài ra, xuất hiện cùng Huyền My là hình ảnh một loạt những người đẹp đình đám như Hailey Bieber, Lisa, Jisoo Blackpink...

Tờ TC Candler đã lựa chọn danh sách đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới thông qua việc tổng hợp các ý kiến từ các diễn đàn cũng như mức độ nổi tiếng của các sao nữ.

Hình ảnh Á hậu Huyền My được tạp chí Candler vinh danh. Ảnh: Instargam

Á hậu Huyền My là sao Việt duy nhất lọt vào top đề cử này và không ít người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui mừng đến với Á hậu.

Huyền My bén duyên với nghề sắc đẹp cách đây 8 năm và sau 8 năm, nhan sắc của cô ngày càng có sự thay đổi rõ rệt.

Á hậu Hueyen My và nhan sắc thăng hạng. Ảnh: Internet

'Mang chuông đi đánh xứ người' vào năm 2017, Á hậu Huyền My được xem là đại diện duy nhất chinh chính tại Miss Grand International (hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và được gọi tên vào Top 10.

Nhan sắc khác biệt của Á hậu Huyền My qua thời gian. Ảnh: Internet

Sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng gương mặt khả ái, người đẹp gốc Hà thành đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu.

Dàn chân dài đi thực hiện dự án tỷ đô của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Cũng vào thời điểm này, cô lọt top 32  Miss Grand Slam 2017 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn. Á hậu Huyền My hiện đang thử sức ở nhiều lĩnh vực khá như MC hay diễn xuất và được đông đảo công chúng yêu mến.

Á hậu Huyền My được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện triệu đô. Ảnh: Facebook

>>> Xem thêm Mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón rơi lệ trên sóng truyền hình

Chân dài từng dính ồn ào 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' với Kỳ Duyên nhưng cả hai đều lên tiếng phản bác tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news