Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ủng hộ quan điểm xin tiền bạn trai

Thứ ba, 23/06/2020, 10:01 (GMT+7)

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Mai Phương Thúy thừa nhận điều này trong chuyện tình cảm với bạn trai bí mật.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên Vietnamnet, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã tiết lộ bí mật trong chuyện tình yêu với người bạn trai bí mật. Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón không ngại thừa nhận chuyện xin tiền người yêu để tiêu. Nói về điều này, chân dài sinh năm 1988 cho biết, khi yêu nhau, việc tiêu tiền của bạn trai là điều hết sức bình thường và không có gì là xấu hổ. Chính vì vậy, nàng hậu khẳng định, chẳng ngại ngùng khi xin tiền người tình của mình.

Mai Phương Thúy khiến fan ngộp thở với nhan sắc nóng bỏng. Ảnh internet

Quan điểm của Mai Phương Thúy đã gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một bên thì đồng tình với quan điểm của người đẹp họ Mai, một bên thì lại không đồng ý và cho rằng, việc xin tiền mang tính chất vụ lợi và dần sẽ thành lợi dụng.

Nàng hậu họ Mai ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy không chọn hoạt động trong showbiz mà theo đuổi con đường kinh doanh. Chân dài gốc Hà Nội cũng là một trong số ít Hoa hậu cá tính, thẳng thắn và dám mặc hở bạo. Người đẹp họ Mai từng gặp không ít chỉ trích vì phong cách có phần hơi lố. Tuy nhiên, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách này. Rũ bỏ hình ảnh một hoa hậu Hiền Thục, dịu dàng, Mai Phương Thúy muốn hướng tới một hình ảnh trẻ trung, hiện đại, và thành đạt.

Mai Phương Thúy là một trong những chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa vào tầm ngắm, mời tham gia các sự kiện quan trọng của Trung Nguyên. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ái nữ của Danh hài Hoài Linh hỏi cưới thân thiết bên 'tình cũ', lộ chi tiết khả nghi

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy đến nay vẫn giấu kín mọi thông tin về người bạn trai bí mật của mình. Trước đây, chân dài Hà Nội từng hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đến nay, cả hai vẫn là những người anh em tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news