Tin mới

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu tiết lộ cảm giác bị 'tổn thương' hậu chia tay bạn trai

Thứ ba, 13/10/2020, 11:50 (GMT+7)

Bông hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây cho biết cô khá tổn thương khi bị fan hỏi 'đã có bạn trai mới' sau khi chia tay bạn trai cũ ít ngày.

Mới đây, dân tình khá xôn xao khi nàng hậu H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chuyện chia tay bạn trai khi đăng tải dòng trạng thái thông báo 'Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng'.

Ngay sau đó, nàng hậu cũng không ngần ngại lý giải về dòng trạng thái này khi xác nhận ở thời điểm hiện tại cô không có người yêu nữa.

H'Hen Niê hiếm hoi tiết lộ dung nhan bạn trai của mình. Ảnh: Internet

Nàng hậu cũng thành thật cho biết hậu chia tay, cô khá buồn nhưng vẫn thả trôi cảm xúc của mình 'Nhưng luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan nhé! Mình là con người có cảm xúc, cứ để cảm xúc bộc lộ ra thôi'.

>>>Xem thêm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Khi nhận được câu hỏi đã có bạn trai mới hay chưa, nàng hậu không ngần ngại cho biết 'Ế hơn 25 năm được một lần vớt. Giờ hết rồi thì chắc chắn lại ế tiếp thôi. Hỏi tổn thương nhẹ nhàng nhé'.

Nàng hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lần đầu chia sẻ về cảm giác hậu chia tay bạn trai. Ảnh: Instagram

Nàng hậu H'Hen Niê từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiếp anh gia Tuấn Khôi khi cả hai thường xuyên đi chơi chung và về quê của nhau trong dịp lễ tết.

Sau khi vướng nghi án rạn nứt, cặp đôi không còn theo dõi nhau trên MXH và nam nhiếp ảnh gia cũng xóa luôn những hình ảnh có liên quan đến nàng hậu.

H'Hen Niê cho biết cô cảm thấy tổn thương khi bị hỏi như thế này. Ảnh: Instagram

Việc nàng hậu và bạn trai chính thức đường ai nấy đi khiến dân tình không khỏi tiếc nuối khi cách đây ít ngày cặp đôi vẫn còn xuất hiện khá tình tứ trong loạt ảnh của bạn bè đồng nghiệp.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 với ngôi vị cao nhất, nàng hậu H'Hen Niê trở thành bông hậu có nhan sắc khác biệt nhất trong giới khi là một trong những người đẹp Tây Nguyên hiếm hoi đăng quang tại đấu trường sắc đẹp.

H'Hen Niê đăng quang ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: Internet

Chân dài sinh năm 1992 được yêu mến không chỉ bởi nhan sắc khác lạ mà còn bởi lối sống khá giản dị của mình.

Người đẹp từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô và là một trong những mỹ nhân quảng bá hình ảnh cho tập đoàn Trung Nguyên.

Ở thời điểm hiện tại sau chia tay, H'Hen Niê đang tập luyện tại Hà Nội chuẩn bị cho dự án điện ảnh đầu tiên cô tham gia diễn xuất và dự kiến sẽ bấm máy vào cuối năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news