Tin mới

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tư khoe khoảnh khắc gợi cảm tại nhà riêng

Thứ sáu, 04/09/2020, 07:09 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vô tư khoe khoảnh khắc hớ hênh tại nhà riêng khiến fan đỏ mặt.

Cách đây ít giờ, chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoàng Thùy bất ngờ tung ảnh cực táo bạo tại nhà riêng. Trong đó, nàng Á hậu khoe body nóng bỏng với bikini và vòng eo con kiến không mỡ thừa. Ai cũng phải xuýt xoa trước thân hình nuột nà của chân dài gốc Thanh Hóa.

Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe body hút mắt. Ảnh internet

Đây cũng được xem là lần hiếm hoi Hoàng Thùy khoe tối đa nét đẹp cơ thể tại nhà riêng. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng: "Chị Thùy ngày càng nóng bỏng; Táo bạo quá chị ơi; Lâu mới thấy chị thả bức ảnh nóng đến vậy; Đẹp xuất sắc luôn chị ơi...".

>> Xem thêm: Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Hoàng Thùy được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình  Vietnam’s Next Top Model 2011. Sở hữu đôi chân dài miên man, nhan sắc lạ, cô tiếp tục chinh phục con đường sắc đẹp khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ và để lại nhiều ấn tượng.

Không chỉ vậy, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn là gương mặt sáng giá của các nhãn hàng thời trang, được nhiều tạp chí nước ngoài dành lời khen. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1992 còn được cư dân mạng đặt với nghệ danh là "thánh thơ" với khả năng chế thơ và hoạt ngôn duyên dáng, hóm hỉnh.

Nàng Á hậu đồng hành cùng các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ suốt nhiều năm. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng là một trong những gương mặt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa vào tầm ngắm lựa chọn đồng hành cùng các sự kiện lớn nhỏ của Trung Nguyên. Nàng Á hậu đã rong ruổi cùng dự án tỷ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở khắp mọi miền, để gửi gắm mong mỏi của ông Vũ đến với thế hệ trẻ.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Sự nghiệp thành công nhưng chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news