Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bỏ cả 'núi tiền' mở tiệc 'ăn chơi' trên du thuyền

Thứ bảy, 05/09/2020, 07:33 (GMT+7)

Chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện chi cả đống tiền bao trọn du thuyền để mở tiệc "ăn chơi tới bến" cùng gia đình.

Mới đây, chân dài từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện - Hà Anh khiến dân tình choáng ngợp khi bỏ cả "núi tiền" chỉ để mở tiệc cùng gia đình, bạn bè.

Theo đó, siêu mẫu sinh năm 1982 đã cùng chồng chi bộn tiền thuê trọn một du thuyền lớn để thong dong ngắm cảnh và mở tiệc xa hoa cùng gia đình. Chân dài được siêu xe ông Vũ đưa đón khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa vì độ chịu chi và chịu chơi của mình.

Bên cạnh đó, nhan sắc của nữ siêu mẫu gốc Hà Nội cũng là tâm điểm của sự chú ý. Dù đã làm mẹ nhưng Hà Anh khiến ai nấy ngưỡng mộ khi sở hữu sắc vóc gợi cảm, đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Siêu mẫu cùng chồng thuê du thuyền hạng sang để mở tiệc 'ăn chơi'. Ảnh internet

Là một siêu mẫu đình đám xuất thân tri thức, học vấn đáng nể, Hà Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của công chúng khi dấn thân vào showbiz. Cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón, nhiều chương trình truyền hình mời tham gia.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh đáp trả khoe 'báu vật' giúp kiếm bộn tiền sau khi bị Hoàng Kiều tố 'đào mỏ'

Sở hữu nhan sắc "vạn người mê" nhưng chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón không chọn đại gia giàu có để tận hưởng cuộc sống "bà hoàng" mà cô lại lựa chọn một người đàn ông bình thường làm chồng. Hiện tại, nữ siêu mẫu đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã và con gái nhỏ.

Nữ siêu mẫu gốc Hà Nội nhiều năm đồng hành cùng dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Sau khi lập gia đình, siêu mẫu gốc Hà Nội lại hạn chế nhận lời tham gia các sự kiện thay vào đó dành thời gian cho gia đình và chồng. Mặc dù hạn chế tham gia các sự kiện showbiz nhưng Hà Anh vẫn luôn sẵn sàng đồng hành tham gia các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức. Chân dài sinh năm 1982 thường xuyên đi sự kiện bằng xế sang của ông Vũ và không quản ngại vất vả đem tri thức đến với các bạn trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news