Tin mới

Ngọc Trinh đáp trả khoe 'báu vật' giúp kiếm bộn tiền sau khi bị Hoàng Kiều tố 'đào mỏ'

Thứ sáu, 04/09/2020, 11:34 (GMT+7)

Ngọc Trinh có màn đáp trả cực gắt khoe kiếm bộn tiền hàng tháng nhờ báu vật đặc biệt sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều quay lưng tố đào mỏ, hám tiền.

Cách đây ít giờ, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có màn đáp trả thâm sâu sau khi bị tình cũ Hoàng Kiều quay lưng vạch trần bộ mặt hám tiền, hám danh lợi.

Theo đó, Ngọc Trinh ngồi trong siêu xe đắt đỏ khoe "báu vật" giúp mình kiếm bộn tiền mỗi tháng. Đó chính là ông Di Lặc. Tình cũ Hoàng Kiều khẳng định, nhờ có "báu vật" này mà cô kiếm tiền như nước, lúc nào cũng gặp may mắn trong công việc.

Ngọc Trinh khoe bảo bối ngầm khẳng định mình kiếm bộn tiền mỗi tháng. Ảnh internet

Động thái của Ngọc Trinh cho thấy, "nữ hoàng nội y" đang ngầm khẳng định khả năng kiếm tiền của chính bản thân thay vì sống dựa hay đào mỏ người khác. Có thể thấy, chân dài miền Tây đang ngầm đáp trả lại lời tố cáo của tình cũ Hoàng Kiều.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Là một chân dài đình đám, ngoài sở hữu cát-xê cao từ show truyền hình, hợp đồng quảng cáo, Ngọc Trinh còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Nữ người mẫu kiếm tiền nhiều tới mức mỗi tháng có thể bỏ ra cả tỷ đồng để mua sắm, nuông chiều bản thân.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố tình cũ hám tiền. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Tỷ phú Hoàng Kiều hết tình hết nghĩa với Ngọc Trinh. Vị tỷ phú này còn thẳng thừng nói về chuyện người đẹp sinh năm 1989 hám tiền, đào mỏ, đòi mua xe sang.

Cặp đôi từng có quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào. Ảnh internet

Năm 2016, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi công khai mối tình với tỷ phú lớn tuổi Hoàng Kiều. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp bị cho là cố tình chạy theo vị đại gia này vì tiền. Và chuyện tình đũa lệch này cũng không thể kéo dài được một năm. Cả hai chia tay trong ồn ào khi tỷ phú Hoàng Kiều buông lời trách móc về người tình của mình. Trong khi đó, Ngọc Trinh chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tư khoe khoảnh khắc gợi cảm tại nhà riêng

Sau khi "đường ai nấy đi", Ngọc Trinh chưa công khai bạn trai mới. "Nữ hoàng nội y" muốn giữ riêng cho mình còn tỷ phú Hoàng Kiều cũng kín tiếng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news