Tin mới

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 24, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 15/10/2020, 10:07 (GMT+7)

Khoe hình ảnh đón sinh nhật đầy ngọt ngào, nhan sắc của chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - nàng hậu Đỗ Mỹ Linh thật sự gây thương nhớ.

Mới đây, nàng hoa hậu từng được dàn xế sang của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện vui vẻ và hạnh phúc đón sinh nhật ở tuổi 24 của mình.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc đón tuổi mới trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu Đỗ Mỹ Linh liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất chào đón tuổi 24 với trạng thái đầy hân hoan.

Nhan sắc xinh đẹp không tì vết của Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook

>>>Xem thêm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Trong loạt hình ảnh mới được đăng tải mới đây, Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cực ngọt ngào và xinh đẹp trong buổi tiệc sinh nhật cùng gia đình và bạn bè hết sức ấm cúng.

Xinh đẹp và ngọt ngào là những từ mà fan hâm mộ dành cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ảnh: Facebook

Xuất hiện trong ngày vui của nàng hậu là người thân trong gia đình và hội chị em bạn dì thân thiết.

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc thổi nến trong tiệc mừng tuổi mới của mình. Ảnh: Facebook

Thật không khó để nhận ra, trong loạt hình ảnh mới này của chân dài, Đỗ Mỹ Linh luôn nở nụ cười tươi tắn, nhan sắc hết sức ngọt ngào và tự nhiên, không quá cầu kỳ như những lần trên thảm đỏ.

Đỗ Mỹ Linh hạnh phúc đón sinh nhật cùng gia đình. Ảnh: Facebook

Ngay khi loạt hình ảnh được đăng tải, Đỗ Mỹ Linh đã nhận về vô vàn những lời chúc mừng và ngợi khen về nhan sắc của cô nàng.

Nàng hậu nhí nhảnh cùng hội chị em bạn dì. Ảnh: Facebook

Trước đó, để kỷ niệm ngày đặc biệt nhất của mình, nàng hậu cũng đã tung ảnh cực thần thái trên trang cá nhân khiến không ít fan hâm mộ rạo rực.

Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây thương nhớ với nhan sắc mong manh. Ảnh: Facebook

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2016, những người hâm mộ ngày một nhìn thấy Đỗ Mỹ Linh trưởng thành và hoàn thiện cả về nhan sắc và trí tuệ.

Trước đó Đỗ Mỹ Linh cũng chào đón tuổi mới bằng bức ảnh hết sức thần thái và nhận được vô vàn lời chúc mừng của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Cô cũng là một trong số những bông hậu hiếm hoi nhiệt tình tham gia vào các chương trình gameshow truyền hình và tham gia những hoạt động xã hội.

Chân dài từng tham dự sự kiện tỷ đô của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Facebook

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong số những bóng hồng đình đám từng được xế sang của ông trùm cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa dự sự kiện tỷ đô, mang nguồn sách tri thức đến với trẻ em vùng cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news