Tin mới

Chân dài từng khiến Ngọc Trinh mất ăn mất ngủ, khổ sở vì 'họa' từ 'trên trời rơi xuống' dù cố né tránh

Thứ tư, 18/11/2020, 10:35 (GMT+7)

Chân dài từng khiến Ngọc Trinh mất ăn mất ngủ, khốn đốn vì họa từ "trên trời rơi xuống" dù đã cố tình né tránh.

Phan Như Thảo - mỹ nhân từng khiến Ngọc Trinh mất ăn mất ngủ vì sợ soán ngôi trong showbiz liên tục gặp họa từ miệng lưỡi thế gian.

Từng là siêu mẫu đình đám nhưng sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo chọn cuộc sống kín tiếng, ở ẩn, tránh xa ánh hào quang. Mặc dù đã không hoạt động trong showbiz nhưng dường như chưa ngày nào chân dài này được yên ổn vì họa từ miệng lưỡi thế gian cứ thế ập đến tới tấp.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng Phan Như Thảo lại liên tục nhận lại những lời chỉ trích, lời miệt thị không hay khiến nhiều người phẫn nộ thay cựu siêu mẫu.

Đầu tiên, Phan Như Thảo bị cho là con giáp thứ 13 khiến đại gia Đức An mê muội bỏ vợ con để theo đuổi. Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng phân trần nhưng cựu siêu mẫu vận nhận lại không ít chỉ trích.

Phan Như Thảo liên tục bị chỉ trích vì bị cho là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Đức An và vợ trước. Ảnh internet

Tưởng như mọi chuyện đã yên ổn sau khi sinh con nhưng Phan Như Thảo lại hứng chịu hàng loạt những lời mỉa mai chỉ vì tăng cân quá đà. Thậm chí, còn có người không khỏi phũ phàng dọa cựu người mẫu nếu không chăm sóc bản thân tốt sẽ bị chồng bỏ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Chưa dừng lại ở đó, việc Phan Như Thảo giáo dục con gái cũng bị đem ra xỉa xói. Một số cư dân mạng chỉ trích bà xã Đức An học đòi khiến con gái mất gốc không nói rõ tiếng mẹ đẻ.

Thân hình phát tướng của bà xã Đức An cũng bị đem ra mỉa mai. Ảnh internet

Không chỉ vậy, chân dài từng khiến Ngọc Trinh lo sợ cũng bị đem ra làm đề tài trên các diễn đàn bị cho là hình mẫu chỉ biết ở nhà ăn bám chồng đại gia.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh muối mặt khi bị 'người tình' Hoài Linh mỉa mai chuyện đào mỏ đại gia

Đã cố né tránh sự ồn ào sau khi rút khỏi showbiz nhưng dường như Phan Như Thảo buộc phải ra mặt lên tiếng trước hàng loạt những điều tiếng không hay về mình.

Chuyện nuôi dạy con gái của Như Thảo cũng bị góp ý. Ảnh internet

Bà xã Đức An khẳng định, bản thân đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, có một người chồng yêu thương, cô công chúa đáng yêu là đủ. Phan Như Thảo tuyên bố sẽ không vì những lời lẽ khiếm nhã mà khiến bản thân phải buồn hay vì nó mà thay đổi những giá trị tốt đẹp.

Động lực lớn nhất của Phan Như Thảo chính là có sự hậu thuẫn và đồng cảm của ông xã Đức An. Mặc thiên hạ "quăng vào mặt" vợ những lời mỉa mai, vị đại gia này vẫn một lòng một dạ yêu thương Như Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news