Tin mới

Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Thứ sáu, 13/11/2020, 08:27 (GMT+7)

Mỹ Tâm công khai thể hiện tình cảm dành cho phi công trẻ, khi biết chân dung người đàn ông nay thì ai cũng phải ngỡ ngàng.

Là ngôi sao kín tiếng bậc nhất trong showbiz Việt, hiếm khi nào thấy Mỹ Tâm thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Vậy mà, chỉ vì một chàng trai trẻ mà giọng ca gốc Đà Nẵng lại không kìm nén được cảm xúc, công khai một cách lộ liễu khi thể hiện tình cảm dành cho người này.

Mỹ Tâm phá lệ công khai tình cảm dành cho trai trẻ. Ảnh internet

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm công khai dành lời khen có cánh cho người đàn ông kém tuổi này. Nữ ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ đến người này vì làm được những điều tưởng như rất bình thường nhưng thực chất lại vô cùng phi thường.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Đặc biệt, cũng nhờ có người này mà Mỹ Tâm đã liên tục có được những "đứa con tinh thần" chất lượng và luôn leo lên top thịnh hành. Người mà giọng ca "Đúng cũng thành sai" nhắc đến ở đây chính là em trai Ca sĩ Khắc Việt - Khắc Hưng.

Nam ca nhạc sĩ trẻ này là người đã tạo ra hàng loạt hit đình đám cho Mỹ Tâm những năm gần đây. Mỹ Tâm như "hổ mọc thêm cánh" khi hợp tác cùng chàng trai đầy tài năng này. Nhờ đó mà nàng "họa mi tóc" nâu trở nên trẻ trung hơn trong phong cách âm nhạc của mình.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Như một cơ duyên, Mỹ Tâm và Khắc Hưng đã trở thành cặp bài trùng với nhau, kết hợp đầy ăn ý và hài hòa. Chàng nhạc sĩ tài năng này cũng là một trong số ít người mà giọng ca gốc Đà Nẵng thể hiện tình cảm đầy ngưỡng mộ.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau từ trong công việc lẫn ngoài đời. Ảnh internet

Mải mê lo cho sự nghiệp, Mỹ Tâm vẫn chưa dành thời gian cho chuyện yêu đương hẹn hò. Xung quanh chuyện tình cảm của nàng họa mi tóc nâu có rất nhiều nam nhân như Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến. Tuy nhiên, tất cả đều không phải đối tượng mà Mỹ Tâm hướng đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news