Tin mới

Ốc Thanh Vân ngỡ ngàng trước lá thư bí mật của cậu bé 11 tuổi với mong muốn 'lấy vợ'

Thứ năm, 29/10/2020, 10:19 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm không giấu được sự ngỡ ngàng khi đọc lá thư bí mật với nội dung không thể ngờ tới.

Mới đây, trong chương trình "Điều con muốn nói", mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu sau đắm - Ốc Thanh Vân đã vô cùng bất ngờ khi đọc nội dung bức thư bí mật của một cậu bé chỉ hơn 10 tuổi.

Trong đó, cậu bé thể hiện sự hiếu thảo đến bố mẹ, mong muốn sau này lấy vợ để cùng nhau chăm sóc mẹ già. Cậu bé cũng không giấu được nỗi buồn khi những lần mẹ phải chịu cơn đau vì bệnh tật.

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm ngạc nhiên trước lá thư của cậu bé chỉ mới hơn 10 tuổi. Ảnh internet

Chia sẻ của cậu bé mới chỉ đang ở độ tuổi ngây thơ đã khiến "tình cũ" Trường Giang xúc động. Nữ MC cho rằng, sau này khi khôn lớn trưởng thành, cậu bé sẽ là một người con có hiếu với bố mẹ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Là một diễn viên nổi đình nổi đám trong showbiz, Ốc Thanh Vân còn tạo ấn tượng mạnh mẽ khi lấn sân sang lĩnh vực MC. Nữ diễn viên đảm nhận dẫn dắt nhiều chương trình liên quan đến gia đình, các đề tài tình yêu, cuộc sống.

Gia đình hạnh phúc của nàng Ốc. Ảnh internet

Trước đây, bà mẹ 3 con từng là người mà Trường Giang yêu sang đắm. Khi còn học chung một trường, Mười Khó đã đem lòng yêu đơn phương nàng Ốc nhưng không dám nói ra suốt nhiều năm theo học. Đến sau này, khi cả hai đã có gia đình, Trường Giang mới dám thú nhận điều này khiến Ốc Thanh Vân không khỏi ngỡ ngàng.

>> Xem thêm: Bị Ngô Kiến Huy lạnh lùng, 'bạn gái đại gia tin đồn' 'quay lưng' tay trong tay với trai đẹp

Cô từng là mối tình đơn phương của Trường Giang. Ảnh internet

Cả ông xã Nhã Phương và người mình từng yêu đơn phương giờ đã là những ngôi sao có vị trí trong làng giải trí Việt. Trường Giang và nàng Ốc hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Ốc Thanh Vân trở thành bà mẹ ba con thì Trường Giang cũng lên chức bố khi Nhã Phương sinh con gái đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news