Tin mới

Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Thứ ba, 27/10/2020, 15:02 (GMT+7)

Khoe body nuột nà nhưng Ngọc Trinh lại gây ám ảnh vì khuôn mặt có nhiều dấu hiệu bất thường, đáng báo động.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh khéo khoe body nuột nà, cùng vòng eo con kiến khi diện chiếc áo 5 phân cùng chân váy siêu ngắn. Tuy nhiên, lần này, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào khuôn mặt của "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp.

Theo đó, nhiều cư dân mạng hoang mang khi thấy gương mặt khác lạ, cứng đơ như vừa thẩm mỹ và thiếu sức sống của Ngọc Trinh. Vốn dĩ từ trước đến nay, chân dài sinh năm 1989 vẫn thường có khuôn mặt khá bầu bĩnh.

Khuôn mặt cứng đơ của Ngọc Trinh gây hoan mang. Ảnh internet

Nhiều người cho rằng, đây là hậu quả của việc Ngọc Trinh Giảm cân quá đà khiến khuôn mặt gày nhom. Tuy nhiên, cũng có ý kiến rằng có thể do Ngọc Trinh lạm dụng photoshop nên dẫn đến mất tự nhiên.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, fan của "nữ hoàng nội y" đã tức tốc khuyên thần tượng của mình chú ý đến sức khỏe và không nên giảm cân quá đà.

Khuôn mặt tròn ngây thơ của Ngọc Trinh từng khiến bao nam nhân say đắm. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một cô gái miền Tây, có thân hình mũm mĩn, khuôn mặt tròn xoe, Ngọc Trinh đã thật sự đổi đời khi gặp Vũ Khắc Tiệp. Chân dài miền Tây đã thay đổi hoàn toàn trở thành "nữ hoàng nội y" mà chưa có ai vượt qua được mình.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm liều lĩnh phá vỡ quy tắc cứng nhắc suốt nhiều năm qua

Sự nổi tiếng của Ngọc Trinh cũng đi kèm với sự tai tiếng. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp dính không ít ồn ào từ tin đồn đi khách, đến phong cách thời trang táo bạo rồi những phát ngôn hùng hồn.

Bất chấp những ồn ào, gần 1 thập kỷ qua, Ngọc Trinh vẫn là chân dài đắt giá trong showbiz, vẫn đắt show quảng cáo với cát-xê cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news