Tin mới

Mai Phương Thúy khổ sở vì mắc 'căn bệnh' chưa tìm ra cách khắc phục

Thứ ba, 10/11/2020, 08:20 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khốn đốn vì chứng "nghiện ngập" quá đà của mình.

Là ngôi sao nổi tiếng, Mai Phương Thúy nói riêng hay các chân dài khác nói chung đều luôn phải cố gắng giữ gìn vóc dáng nhan sắc như một cách tôn trọng công chúng.

Thế nhưng, nàng hậu Mai Phương Thúy lại cảm thấy thật khổ sở khi bản thân vừa muốn eo thon dáng đẹp lại vừa muốn được ăn cả thế giới. Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón than thở vì căn bệnh nghiện ăn của mình ngày càng tăng cấp khó lòng kìm hãm.

Mai Phương Thúy khổ sở vì chứng nghiện ngập ăn uống bất tận của mình. Ảnh internet

Chân dài Hà Nội gọi đó là chứng "nghiện ngập" không có thuốc chữa. Đã có thời điểm, Mai Phương Thúy tăng cân quá đà vì thả phanh ăn uống. Sau đó, người đẹp đã phải tập luyện tích cực để Giảm cân.

Có thể thấy đằng sau thân hình hoàn hảo của Mai Phương Thúy là nỗi khổ của nàng hậu sinh năm 1988. Đôi khi thèm ăn những món mình thích cũng chỉ biết ngắm nhìn.

Nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón đã từng có thời điểm tăng cân quá đà. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Chân dài gốc Hà Nội nhanh chóng thay đổi ngoại hình, ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Thay vì dấn thân vào showbiz, Mai Phương Thúy lại đi theo đam mê kinh doanh. Cô trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Dù công việc bận rộn nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt dành cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài gốc Hà Nội sẵn sàng gác lại công việc để tham gia các sự kiện của ông Vũ.

>> Xem thêm: Vừa qua cơn hoạn nạn, Phi Nhung xót xa trước lời mạt sát, sự quay lưng của nhiều người

Là người của công chúng nhưng Mai Phương Thúy lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chân dài gốc Hà Nội không giấu chuyện đang yêu nhưng tuyệt nhiên không để lộ chân dung người bạn trai bí mật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news