Tin mới

Chân dung người đứng sau trong cuộc gặp định mệnh giúp ông Nguyên Vũ thành công

Thứ hai, 20/07/2020, 10:20 (GMT+7)

Cuộc gặp định mệnh 5 năm trước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã góp phần tạo nên thành công của dự án triệu đô đến bây giờ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Soha/Trí thức trẻ, TS Lê Doãn Hợp đã tiết lộ về cuộc gặp định mệnh duy nhất 1 lần với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Theo đó, cách đây 5 năm khi ông Hợp còn Bộ trưởng Bộ TT&TT, chồng cũ bà Thảo đã chủ động tìm mọi cách để gặp ông, tha thiết mong nhận được sự giúp đỡ cho dự án triệu đô "Hành trình từ trái tim".

TS Lê Doãn Hợp - người đứng sau đem lại sự thành công không nhỏ cho dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau cuộc gặp định mệnh. Ảnh internet

Lần đầu tiên gặp ông Đặng Lê Nguyên Vũ, TS Lê Doãn Hợp đã hoàn toàn bị thuyết phục và đồng ý giúp đỡ. Nhờ cái gật đầu của vị TS này mà ông chủ Trung Nguyên suốt nhiều năm qua đã thực hiện thành công dự án ý nghĩa này. Đây được xem là cuộc gặp định mệnh của ông Vũ và kể từ ngày đó, cả hai chưa có dịp gặp lại nhau.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Là người sống với đam mê mãnh liệt, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn đem lại năng lượng tích cực cho mọi người kể cả những người khó tính nhất. Xuất phát điểm là một chàng thanh niên tay trắng, ông Vũ đã trở thành một trong những ông lớn của thị trường cà phê Việt.

Cái tài của ông Vũ là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng ông chủ Trung Nguyên cũng khiến nhiều người hoài nghi về những bí ẩn xung quanh cuộc đời của ông chủ Trung Nguyên. Đặc biệt là sau khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục tung bằng chứng tố chồng đang gặp vấn đề thần kinh. Trong khi đó, ông Vũ một mực phủ nhận. Bản thân ông chủ Trung Nguyên luôn tự nhận mình có siêu năng lực, có khả năng mà không ai có được. Cuộc sống bí ẩn của chồng cũ bà Thảo vẫn luôn là điều thu hút sự tò mò của nhiều người.

Suốt nhiều năm qua, dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ rong ruổi khắp mọi miền đất nước. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Cao Bằng nhận trái đắng khi cố tình đăng clip vạch trần 'tiểu tam'

Bên cạnh đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gây chú ý sau khi dứt tình với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cặp vợ chồng đã sống cùng nhau hơn 2 thập kỷ, có với nhau 4 người con, đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống nhưng cuối cùng vẫn không thể đồng hành cùng nhau đến chặng đường cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news