Tin mới

Chán làm người thường, thanh niên chi tiền tỷ phẫu thuật 32 lần để thành yêu tinh

Thứ sáu, 24/07/2020, 10:46 (GMT+7)

Trong cuộc sống, mỗi người đều có một đam mê và đam mê của chàng trai này là trở thành người ngoài hành tinh, một yêu tinh giữa đời thực vì không muốn làm người bình thường.

Chàng trai khiến nhiều người phải cảm thấy khó hiểu này là Luis Padron nhưng với anh ta, việc thay đổi ngoại hình để trông giống người ngoài hành tinh là điều quan trọng nhất trong đời. Cũng vì lý tưởng này mà anh ta chấp nhận chịu bao đau đớn để thực hiện nó.

Luis Padron (26 tuổi ) (ảnh IGNV)

Luis mong muốn mình có một đôi tai nhọn hoắt, một đôi mắt to, mái tóc bạch kim và anh đã làm được. Mỗi khi ra đường, bộ dạng khác biệt của anh chàng luôn thu hút mọi sự chú ý của mọi người. Hình tượng Luis hướng đến là Pleiadian - sinh vật được cho lai giữa yêu tinh và người ngoài hành tinh. 9x đã phải dành 5 năm để thực hiện.

Gương mặt cha sinh mẹ đẻ của anh chàng trước khi phẫu thuật (ảnh IGNV)

Luis từng nói với Barcroft TV rằng thời niên thiếu anh biết đến những sinh vật được gọi là Pleiadian. Đó là chủng tộc ở ngoài không gian, mang ngoại hình kết hợp giữa yêu tinh và người ngoài hành tinh. Họ rất xanh xao, cao lớn, có mái tóc dài màu bạc và đôi mắt rất to. Vì cảm thấy bản thân muốn đưa nhân vật này ra ngoài đời thực nên Luis đã thực hiện.

>> Xem thêm: Thanh niên nhận mình đến từ năm 6491, sống ở Trái đất vì cỗ máy thời gian trục trặc

Mọi thứ dần thay đổi (ảnh IGNV)

Phải tốn tổng cộng 40 ca phẫu thuật lớn nhỏ, 60.000 USD để thực hiện được ý tưởng này. Ngoài ra, trong suốt 5 năm hoàn thiện, "hoàng tử dao kéo" đã phẫu thuật đổi màu mắt tới 6 lần, 2 lần sửa mũi, tiêm filler và tạo hình chóp tai để giống yêu tinh. Gần đây nhất, anh chàng còn tới Hàn Quốc phẫu thuật để có bộ hàm giống nhân vật trong anime.

Xương hàm của Luis đã chị xẻ làm 4 phần, sau đó bỏ đi 1 phần nhỏ khỏi xương. Sau đó các phần còn lại được gắn kết sao cho hình như viên kim cương góc cạnh. Hậu phẫu thuật, Luis phải mất một tháng ăn đồ lỏng. Có lẽ đây là thử thách lớn nhất của anh ta vì bản thân rất thích ăn, chứ những cơn đau không nhằm nhò gì.

>> Xem thêm: Buồn vì vợ Ngoại tình, đến trải lòng với mẹ vợ rồi hai mẹ con thành đôi

Về mái tóc, để luôn có màu tóc bạch kim, mỗi tuần Luis phải tẩy 1 lần/tuần. Gần đây, 9x còn phải cắt bỏ hết lọn tóc dài, nuôi lại để chuẩn bị cho quá trình cấy tóc. Cách có làn da trắng bóc là thường xuyên sử dụng kem bôi mặt, kem chống nắng 100 SPF... Cuối cùng là việc sử dụng kính áp tròng, trang phục đặc biệt. Được biết, gia tài kính áp tròng của Luis lên tới 500 bộ với đủ màu sắc.

Từ khi còn nhỏ, Luis đã say mê thế giới tưởng tượng với yêu tinh và thiên thần sống ở đó. Chàng trai cũng nhuộm tóc xanh khi mới lên 7 tuổi. Do sở thích khác biệt, anh thường xuyên bị bắt nạt, nhưng giờ mọi thứ đã khác mọi người đối đãi với anh lịch thiệp, xin được chụp ảnh khiến anh cảm thấy mình như hoàng tử. Một số cũng tỏ ra khó chịu nhưng điều đó không còn là nỗi bận tâm với Luis nữa.

>> Xem thêm: Sửa sang sân trường vô tình 'mở cửa' mật thất chứa mộ cổ 1.300 tuổi

Nói về chuyện tương lai, Luis cho biết kế hoạch của anh là tiến hành thêm nhiều ca phẫu thuật, bao gồm căng da mặt để không ngừng hoàn thiện vẻ đẹp yêu tinh của mình. Mặc dù không ít bác sĩ đã từ chối lời đề nghị này nhưng gần đây, Luis đã nhận lời anh. 9x muốn phẫu thuật thu nhỏ yết hầu, tạo hình mắt mèo, thay đổi màu mắt bằng cách cấy ghép nội nhãn, trồng răng nanh…

Đôi tai dài đã thành hiện thực (ảnh IGNV)

>> Xem thêm: 2 thế kỷ ẩn mình dưới vực sâu, động cầu vồng 'bừng tỉnh' mang theo bí ẩn diệu kỳ

Gương mặt sau hơn 40 lần "xây lại" (ảnh IGNV)

Luis khẳng định việc biến đổi ngoại hình giống người ngoài hành tinh là điều quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Luis khẳng định chắc nịch: "Tôi thực sự không làm vậy để gây chú ý. Tôi làm mọi thứ vì bản thân thích vậy, chứ không phải cho ai cả. Dù mọi người có phản ứng thế nào về vẻ ngoài của tôi, tôi vẫn sống cuộc đời của riêng mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news