Tin mới

'Chị đại' hội mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe body chuẩn không cần chỉnh

Thứ bảy, 12/09/2020, 07:45 (GMT+7)

"Chị đại" của dàn mỹ nhân được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi U50 bất chấp mọi ánh nhìn.

Cách đây không lâu, người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - hoa hậu đền Hùng Giáng My khiến công chúng trầm trồ khi khoe body chuẩn không cần chỉnh với bikini. Ở độ tuổi U50, người đẹp sinh năm 1971 sở hữu sắc vóc thon gọn đến bất ngờ. Nhìn Giáng My trẻ trung như mới ở độ tuổi ngoài 20. Hiếm ai trong showbiz có thể giữ được nhan sắc đỉnh cao như Hoa hậu đền Hùng.

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Hoa hậu đền Hùng. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong những hình ảnh đẹp không thể chê thì cư dân mạng vẫn soi ra chi tiết bất thường của Hoa hậu Giáng My. Theo đó, do diện chiếc quần siêu ngắn lại ngồi đọc sách nên chân dài sinh năm 1971 suýt rơi vào sự cố lộ hàng. Tuy nhiên, ống kính đã rất tinh tế khi chụp ở góc nghiêng khiến người đẹp vừa gợi cảm nhưng lại không phản cảm.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Cuộc sống sang chảnh của giáng My

Hoa hậu Giáng My được xem là "chị đại" lớn tuổi nhất trong dàn mỹ nhân được "con cưng" là siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ đưa đón đi các sự kiện. Hoa hậu đền Hùng dù bận rộn vẫn luôn nhận lời đồng hành cùng chồng cũ bà Thảo trong các sự kiện của Trung Nguyên.

>> Xem thêm: 'Bạn gái triệu đô' của Ngô Kiến Huy gây hoang mang với chiếc váy 'chẳng giống ai'

Đến nay, Hoa hậu Giáng My đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và các con. Chân dài sinh năm 1971 sở hữu khối tài sản kếch xù mà ai cũng phải choáng ngợp như biệt thự, siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, Giáng My lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news