Tin mới

Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Thứ năm, 10/09/2020, 09:46 (GMT+7)

Vừa từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang, Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp thân mật với ca sĩ Quang Lê nhưng cư dân mạng còn phát hiện ra chi tiết bất thường hơn.

Mới đây, Ngân 98 hào hứng chia sẻ bức ảnh hội ngộ cùng ca sĩ đình đám Quang Lê. Trong ảnh, nữ DJ có màn ôm ấp cực thân mật với giọng ca "Đập vỡ cây đàn".

Ngân 98 thân thiết bên Quang Lê. Ảnh internet

Hai nhân vật tai tiếng gặp nhau đã nhanh chóng trở thành đề tài để cư dân mạng bàn tán. Trước đây, Quang Lê cũng từng gây sốc khi liên tục chụp ảnh nhạy cảm với bạn gái cũ Thanh Bi còn Ngân 98 thì liên tục làm dân tình nóng mắt với Lương Bằng Quang.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng còn "bóc phốt" chỉ ra điểm bất thường phía sau bức ảnh Ngân 98 ôm ca sĩ Quảng Lê.

Bạn gái Lương Bằng Quang bị bóc phốt photoshop quá đà. Ảnh internet

Cụ thể, có cư dân mạng tinh ý phát hiện ra chiếc loa và song sắt lan can phía sau bị cong méo. Nguyên nhân là do Ngân 98 lạm dụng photoshop khiến vạn vật bị bóp méo quá đà: "Nhìn là biết bà này lại photoshop quá đà rồi, sao không đủ tự tin để ảnh gốc à; Đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy giả tạo thôi; Bản lĩnh thì khoe ảnh chưa qua photoshop đi nhé....."

>> Xem thêm: BTV Quang Minh lần hiếm hoi công khai hình ảnh người bố 'quyền lực' từng làm tại VTV

Thời gian qua, Ngân 98 liên tục bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo. Cô nàng liên tục dính thị phi từ việc bị bắt vì dùng chất cấm đến việc bị tuýt còi vì mặc hớ hênh.

Khi bạn gái liên tục mắc sai lầm, Lương Bằng Quang luôn ở bên cạnh và lên tiếng bênh vực. Có vẻ như chàng ca nhạc sĩ này luôn cho rằng Ngân 98 không có lỗi gì.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Ngân 98 và Lương Bằng Quang nhận không ít "gạch đá" từ dư luận khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư nhạy cảm. Mặc cho thiên hạ chửi, cặp đôi vẫn tiếp tục thể hiện đam mê mãnh liệt với những bức ảnh nhạy cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news