Tin mới

BTV Quang Minh lần hiếm hoi công khai hình ảnh người bố 'quyền lực' từng làm tại VTV

Thứ tư, 09/09/2020, 16:03 (GMT+7)

BTV Quang Minh lần hiếm hoi công khai hình ảnh về người bố quá cố đầy "quyền lực" từng làm việc tại VTV.

Cách đây ít giờ, BTV Quang Minh khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi lần hiếm hoi công khai hình ảnh về người bố quá cố. Trong ảnh, bố của BTV Quang Minh đang dẫn một bản tin thời sự, chính trị của VTV1. Hình ảnh được chia sẻ lại trong chương trình kỷ niệm sinh nhật 50 năm của VTV khiến ai nấy xúc động.

BTV Quang Minh xúc động nhớ về bố. Ảnh internet

Được biết, bố của BTV Quang Minh là một trong những người thuộc "thế hệ vàng" dẫn chương trình Thời sự - nhà báo Trần An Duyệt. Cố nhà báo An Duyệt gắn bó nhiều năm với VTV và là thần tượng của rất nhiều thế hệ của nhà đài hiện tại.

Hình ảnh của cố nhà báo Trấn An Duyệt. Ảnh internet

Có thể thấy, BTV Quang Minh sở hữu ngoại hình ngày càng giống bố từ nụ cười, ánh mắt đến phong thái. Ngay cả bản thân BTV Quang Minh cũng phải thừa nhận rằng ngày còn trẻ không có nét nào của bố nhưng càng về sau này lại càng giống như đúc.

>> Xem thêm: Hình tượng Midu xây dựng bao lâu nay bỗng đổ bể chỉ vì một khoảnh khắc chụp lén tai hại

Tiếp nối tình yêu của bố, BTV Quang Minh cũng trở thành một nhân sự đắc lực của nhà đài. Hình ảnh của Quang Minh từng gắn với các chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Đường lên đỉnh Olympia", "Đối mặt"...

Sau một thời gian dài cống hiến trên sóng truyền hình, BTV Quang Minh lui về hậu trường trở thành Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6. Một bước ngoặt lớn của BTV Quang Minh là đầu quân cho VTV8 tại Đà Nẵng.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của BTV Quang Minh cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Anh thườn xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news