Tin mới

Hình tượng Midu xây dựng bao lâu nay bỗng đổ bể chỉ vì một khoảnh khắc chụp lén tai hại

Thứ tư, 09/09/2020, 14:10 (GMT+7)

Hình tượng Midu luôn cố gắng xây dựng, giữ gìn bao lâu nay bỗng đổ bể chỉ vì một khoảnh khắc chụp lén.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Midu có tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, Midu nhận "cơn mưa" lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, nữ tính và điệu đà.

Khoảnh khắc khiến Midu xấu hổ nhất tuần qua. Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ một vài phút sau, Midu chỉ biết khóc ròng vì hình tượng bấy lâu nay của mình đổ bể chỉ vì một khoảnh khắc chụp lén. Khi đó, nữ diễn viên đang đứng với tư thế đặc biệt, mái tóc bù xù. Khoảnh khắc thoáng qua này khiến người tình tin đồn của Quốc Trường cũng không dám nhìn lại.

Nữ diễn viên đẹp bất chấp chụp lén. Ảnh internet

Bởi lẽ, từ trước đến nay, Midu luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp như một thiên thần, dịu dàng và ngọt ngào. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là sự cố ngoài ý muốn và cũng được nhận xét là đáng yêu của Midu.

>> Xem thêm: Mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới khiến người thân không nhận ra vì sự thay đổi bất ngờ

Từng là Hot girl đầu đời, Midu đến nay vẫn là chân dài đắt show trong làng giải trí Việt. Cô còn thử thức với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ. Cùng với đó, nữ diễn viên xinh đẹp còn đang làm giảng viên bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Chính vì là một giáo viên nên Midu luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh trước công chúng mỗi khi xuất hiện.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp, bỏ gần 5 tỷ để 'ăn chơi' chỉ trong một ngày

Trước đây, Midu từng có câu chuyện tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Thậm chí, cả hai còn đính hôn và tính đến tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của người thứ ba khiến Phan Thành đổi lòng. Điều này đã làm Midu nổi giận và quyết định từ hôn. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news