Tin mới

Chị gái điều xế sang đến tỏ tình bị thanh niên 17 tuổi hất thẳng gáo nước lạnh vào mặt

Thứ bảy, 19/09/2020, 21:49 (GMT+7)

Yêu đương không hề sai nhưng yêu đương mù quáng thì chắc chắn là sai rồi. Cái kết của mù quáng là bị đối phương dội cho gáo nước lạnh thấu xương, người khôn ngoan sẽ tỉnh, người ngu ngốc sẽ hận thù.

Mới đây trên mạng xã hội vừa chia sẻ một clip ghi lại cảnh một chị gái đi trên xe ô tô tới tìm chàng trai kém tuổi để tỏ tình. Người chị này đã theo đuổi cậu em khá lâu rồi và hôm nay mới quyết định đến nói rõ mọi nỗi lòng.

Cô gái lái xế sang đến tỏ tình cậu em 17 tuổi (ảnh internet)

Tuy nhiên, cô gái lại nhận cái kết phũ phàng khi chàng trai từ chối thẳng thừng. Ban đầu, cậu cho mẹ ra nói khéo xong cô gái vẫn ngoan cố ở lại, không chịu quay về. Kết quả, cô gái đã bị dội một gáo nước lạnh đúng nghĩa từ anh chàng 17 tuổi khiến cô quỵ ngã.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao lại khoe ảnh 2 năm ngày cưới, dân mạng đổ xô vào buông lời khiếm nhã

Một lần muốn nói lên tình cảm của mình lại trở thành tấn bi kịch tình cảm. Chưa biết gáo nước kia có làm cô gái tỉnh ngộ ra chưa nhưng nó thực sự lạnh. Thực tế, yêu đương mù quáng chưa bao giờ có kết cục tốt đẹp cả.

Nhưng nhận về cái kết phũ phàng (ảnh internet)

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng. Chuyện "cọc đi tìm trâu" không thiếu nhưng việc bị phũ như vậy liệu có đáng cho một cô gái muốn thổ lộ lòng mình, dũng cảm với chính cảm xúc của bản thân.

>> Xem thêm: Hết chị gái lại đến mẹ ruột công khai thách thức dân mạng, vào bênh chằm chặp con gái 'tiểu tam'

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng gia thế của cô gái không phải dạng tầm thường, cớ sao phải quỵ lụy vì một người không yêu mình, lại ít tuổi hơn. Nhưng tình yêu đôi khi lại khó hiểu như vậy đấy, tiền bạc cũng chẳng giúp người ta tìm được một tấm chân tình. Và cô gái trên đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Tình yêu đôi khi thật khó hiểu, giàu cũng chưa chắc được yêu...(ảnh internet)

Còn chàng trai kia quá trẻ để nghĩ đến chuyện yêu đương tình ái, đặc biệt lại là người hơn mình nhiều tuổi. Con gái cũng cần có sự kiêu hãnh, hãy để người khác chinh phục đừng khiến mình bị mang tiếng đong đưa vì một người đàn ông.

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm kín mực bất ngờ gặp vận đen hậu nổi tiếng nhờ pha tung cước thần sầu

Trong khi 2 luồng ý kiến phân bua đúng sai từ cả hai phía thì một bộ phận cho rằng đây chỉ là sản phẩm có sự can thiệp của con người, được dàn dựng. Chưa biết thực hư clip ra sao nhưng hiện nó vẫn đang gây ra tranh cãi rất lớn về quan điểm yêu đương của giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news