Tin mới

Hết chị gái lại đến mẹ ruột công khai thách thức dân mạng, vào bênh chằm chặp con gái 'tiểu tam'

Thứ sáu, 18/09/2020, 19:23 (GMT+7)

Nếu như chính thất được chị nữ hiệp xăm kín mực và anh xe ôm hỗ trợ bắt gian chồng thì "tiểu tam" cũng đang cho thấy cô đang được chị gái ruột và mẹ đẻ công khai lên tiếng bênh chằm chặp.

Ít giờ qua, những diễn biến liên quan đến drama bắt gian chồng Ngoại tình trên phố Lý Nam Đế ngày càng có thêm nhiều tình tiết mới, từ cả hai phía khiến Cộng đồng mạng phải F5 liên tục may ra mới cập nhật hết được.

Facebook của mẹ sugarbaby phố Lý Nam Đế (ảnh internet)

Điểm qua diễn biến ngày hôm nay có thể thấy Sugarbaby đã có phản hồi đầu tiên đòi kiện chính thất; chị gái của cô ta cũng lên tiếng bênh vực em song lại vô tình lại đẩy mình vào tình cảnh không khác em là mấy khi cũng bị tố cặp kè người đàn ông lớn tuổi.

Tin nhắn công kích của cộng đồng mạng

>> Xem thêm: Con gái Bà Tân Vlog câu views bất chấp y hệt anh trai khiến dân mạng bức xúc

Còn đây là màn đáp trả cực gắt của bà mẹ (ảnh internet)

Mọi thứ vẫn đang hết sức nóng bỏng, người trong cuộc tiếp tục im lặng thì mới đây, một số dân mạng đã tìm được Facebook của mẹ đẻ sugarbaby rồi mò vào công kích. Trước những bình luận tiêu cực không căn cứ về con gái, người phụ nữ này đã nổi giận và đáp trả gay gắt.

Theo đó, mẹ của sugarbaby trả lời tin nhắn công kích khi được hỏi cảm nghĩ như thế nào khi có một người con như vậy, người phụ nữ đã trả lời: "Không phải việc của mày, muốn biết thật hư thế nào hồi sau sẽ rõ. Mày và đến đời con cháu chắt mày cứ tốt đi để cho mày được nhờ. Chưa biết gì đừng có sủa kẻo khẩu nghiệp đỡ không kịp đâu. 3 tuổi ranh con đã lên mặt dạy đời tao. Thất bại hay thành công có đụng đến ông bà ông vải nhà mày không?".

>> Xem thêm: Chỉ vì dính trên người 'tiểu tam' Lý Nam Đế mà thứ này bị tẩy chay gay gắt

Trước đó, một tài khoản nhận ra chồng chính là người chụp cùng chị gái sugarbaby (ảnh internet)

Qua một đoạn tin nhắn ngắn này đã đủ hiểu người phụ nữ được cho là mẹ của sugarbaby đã bực bội đến thế nào. Rất có thể người này đã nhận phải những lời lẽ quá xúc phạm đến gia đình và bản thân nên mới có những tin nhắn có phần tục tĩu, thô thiển đến vậy.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao lại khoe ảnh 2 năm ngày cưới, dân mạng đổ xô vào buông lời khiếm nhã

Một người quen tiết lộ thông tin về gia đình sugarbaby (ảnh internet)

Trước đó, chị gái ruột của sugarbaby cũng đã có động thái bênh vực em. Cho rằng em gái không hề biết người đàn ông kia đã có gia đình. Thêm nữa, trong clip, việc anh trai Lexus bảo vệ em gái cũng đủ để cho thấy mối quan hệ thân thiết của cả hai đến mức độ nào.

>> Xem thêm: Tìm ra Facebook chị gái Sugarbaby bị tố 'buôn phấn bán hương': Sành điệu, dáng nuột

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news