Tin mới

Con gái Bà Tân Vlog câu views bất chấp y hệt anh trai khiến dân mạng bức xúc

Thứ sáu, 18/09/2020, 11:32 (GMT+7)

Sau khi con trai khiến dư luận sôi sục với màn nấu cháo gà nguyên lông thì nay, con gái (nuôi) của bà Tân Vlog là Thanh Lương tiếp tục có một clip khiến dân mạng kêu gọi nhau tẩy chay.

Tiếp nối thành công của Bà Tân Vlog, các con của người phụ nữ Bắc Giang từ con trai ruột đến con gái nuôi đều chuyển nghề đi làm Youtube. Nếu như các anh trai theo xu hướng troll hài hước, đôi khi phản cảm quá đà thì cô em gái Thanh Lương có phần chọn lối đi giống mẹ nuôi hơn.

Con gái Bà Tân Vlog làm món gà chiên giòn khổng lồ (ảnh cắt từ clip)

Mới đây, Thanh Lương vừa đăng tải một clip làm đùi gà chiên giòn khổng lồ khá hấp dẫn. Màn chế biến được đánh giá là khá sạch sẽ, không làm khó được gái quê như cô nàng. Duy chỉ có một mẻ chiên hơi bị cháy còn tổng thể khá ổn.

>> Xem thêm: Hot girl hào phóng đặt bàn 30 người mừng sinh nhật nhưng cái kết đầy bất hạnh gây xôn xao

Mọi thứ khá suôn sẻ, sạch sẽ (ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, khi mọi thứ đã xong xuôi thì vấn đề lại nằm ở việc ăn của cô. Thay vì chọn mặt đất, cô đã rủ hội anh em trèo lên mái nhà để ăn uống. Chính điều này đã khiến con gái bà Tân Vlog bị đánh giá là bắt chước anh trai, cố tình câu views bất chấp.

Cho đến khi cô nàng chọn địa điểm ăn trên mái nhà

Ý tưởng độc lạ thật, các nhân vật trong clip cũng thay nhau khen chỗ ngồi ăn mát mẻ nhưng lại bị chỉ trích là quá nguy hiểm bởi 3 người lớn trèo lên mái nhà lợp bằng tôn. Nếu chẳng may, mái nhà có thể sập bất cứ lúc nào. Bản thân Thanh Lương cũng thừa nhận tim cô đang đập thình thịch và ví đây là "nơi nguy hiểm nhất".

>> Xem thêm: Em bé bán hàng rong ở Sa Pa ngủ quên giữa đường gây xôn xao cộng đồng mạng

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho 3 anh em vì chỗ ngồi không an toàn. Ngoài ra đây còn là kênh Youtube có rất nhiều trẻ em theo dõi nên chúng có thể học theo và bắt chước. Chính vì vậy không ít ý kiến đã lên tiếng chỉ trích đòi tẩy chay Thanh Lương.

Ngay lập tức việc này nhận được phản ứng dữ dội từ dân mạng

Trước đó, anh trai của Thanh Lương là Hưng Vlog từng khiến Cộng đồng mạng bức xúc với màn nấu cháo gà nguyên lông. Mặc dù đã bị phạt 7,5 triệu đồng xong anh vẫn bị nhiều khán giả quay lưng vì có clip phản cảm.

>> Xem thêm: Quan điểm 'tiểu tam' không có lỗi, lỗi tại bạn không đặt mình vào vị trí của Tuesday gây tranh cãi

Chính vì vậy mọi người hy vọng các con Bà Tân Vlog sẽ có những clip văn minh và đầu tư chất xám hơn để không phụ lòng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news