Tin mới

Quan điểm 'tiểu tam' không có lỗi, lỗi tại bạn không đặt mình vào vị trí của Tuesday gây tranh cãi

Thứ sáu, 18/09/2020, 10:12 (GMT+7)

"Mình đã từng rất ghét Tuesday vì bị cắm sừng không ít lần. Thế nhưng khi trở thành cái người mà mọi người gọi là Tuesday thì mình mới hiểu cảm giác đó như thế nào…".

Thời buổi mạng xã hội ngày càng phát triển đã tạo thêm nhiều thuận lợi cho các mối quan hệ giấu kín được đà phát triển mạnh mẽ, trong đó phải để đến chuyện Ngoại tình ngày càng phổ biến. Minh chứng cho điều đó là liên tiếp những vụ bắt gian được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Quan điểm 'tiểu tam' không có lỗi, lỗi tại bạn không đặt mình vào vị trí của Tuesday gây tranh cãi (ảnh minh họa internet)

Trong khi phần lớn mọi người ủng hộ chính thất thì mới đây, một cô gái tự nhận mình là "tiểu tam", lên tiếng bênh vực và có những chia sẻ góc khuất. Cô gái mong mọi người có thể đặt mình vào vị trí của người khác đã gây ra tranh cãi rất lớn trên diễn đàn mạng.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Mình đã từng rất ghét Tuesday vì bị cắm sừng không ít lần. Thế nhưng khi trở thành cái người mà mọi người gọi là Tuesday thì mình mới hiểu cảm giác như nào. Mình và anh làm cùng công ty với nhau, anh hơn mình 3 tuổi, ngoại hình của anh khá đẹp trai lại còn ga lăng nên mình say anh như điếu đổ.

Ban đầu tán anh thì mình chưa biết là anh đã có gia đình nhưng anh cũng từ chối khéo lắm. Sau lâu dần thì anh cũng xuôi theo. Ban đầu thì chỉ đơn thuần là đi hẹn hò đi ăn với nhau, xong 1 thời gian thì bọn mình cũng đã vượt quá giới hạn, chuyện ấy kéo dài 1 thời gian thì bỗng 1 ngày anh nói với mình là anh đã có gia đình và 1 con rồi. Mình thật sự rất sốc luôn ạ.

>> Xem thêm: Cô hàng xóm tiết lộ sự thật động trời về anh chồng đi Lexus giải vây cho bồ nhí trên phố Lý Nam Đế

Mình khóc nhiều lắm, mình không biết phải làm như thế nào nữa vì mình đã quá yêu anh rồi. Mình không thế nào mà sống nổi khi mà không có anh. Có thể mọi người chửi mình là "con phò, con Tuesday" thế nhưng mọi người đã bao giờ đặt mình ở vị trí như người khác chưa, nếu ở vị trí của t thì liệu mọi người có thể khống chế nổi tình cảm của mình không?

Người ngoài thì mãi mãi không thể hiểu được cảm giác của những người trong cuộc như thế nào, không thể hiểu được yêu vào sẽ mù quáng ra sao. Trước đây mình đã từng có suy nghĩ Tuesday là xấu, là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác và chỉ biết cắm mặt vào chửi Tuesday nhưng rồi chính bản thân mình bị vào hoàn cảnh đấy mình mới hiểu tình yêu hoàn toàn không có lỗi.

Dạo gần đây thì anh càng ngày càng xa cách mình, không còn những lời quan tâm như trước nữa, gọi điện thì không bắt máy, nhắn tin thì lúc nào cũng nói là đang bận. Mình thật sự buồn lắm, chẳng lẽ đàn ông là vậy sao. Khi yêu thì ngọt ngào, hết yêu thì lạnh nhạt. Mình phải làm sao bây giờ, mình vẫn đang rất yêu anh".

Đoạn tin nhắn của chủ nhân bài viết (ảnh Facebook)

Vụ bắt gian chồng ở phố Lý Nam Đế, Hà Nội (ảnh internet)

Ngay khi bài viết được chia sẻ đã nhận được phản ứng dữ dội của dân mạng. Phần lớn mọi người đều chỉ tích quan điểm của cô gái.Cũng có ý kiến khuyên cô gái nên suy nghĩ lại và thay đổi.

Một tài khoản khuyên: "Bỏ đi bạn ơi. Yêu đương tìm người khác, đừng tìm ng có gia đình, xã hội chửi rủa, xóm giềng cười nhạo... người lãnh hậu quả chỉ có bạn mà thôi".

Vụ bắt gian chồng ở Ba Vì (Hà Nội) (ảnh internet)

"Đừng có lấy cái tình yêu viện cớ. Thế chắc mỗi bạn biết yêu, bạn mù quáng. Vợ người ta tình yêu chắc không có giá trị bằng cái tình yêu của bạn nên bạn còn ngồi đấy cào phím kể chuyện tình. Quan trọng không phải tình yêu mà là cái liêm sỉ của bạn. Con tiu đây rẻ tiền ạ", người này gay gắt.

"Không biết thì không có tội. Nhưng biết rồi, nhất là khi người ta có ý muốn phủi mình để về với gia đình mà vẫn bám lấy thì chính hiệu phò còn gì nữa mà khóc lóc? Ủa phò còn được trả tiền, bà này cho free thì còn không bằng phò nữa à?

>> Xem thêm: Hot girl hào phóng đặt bàn 30 người mừng sinh nhật nhưng cái kết đầy bất hạnh gây xôn xao

Vụ giảng viên Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình (ảnh internet)

Hơn nữa cái đoạn thích 1 người mà không điều tra xem người ta có vợ con chưa rồi bảo là không biết nghe nó cứ điêu thuyền. Mình thích ai thì 1 tuần sau đến cả bố anh ấy thích màu gì mình cũng điều tra ra được nữa đó. Bớt xạo nha bà ơi", một tài khoản tỏ ra nghi ngờ câu chuyện của cô gái.

>> Xem thêm: Không hẹn mà gặp, anh xe ôm và 'chị xăm trổ' hậu thuẫn chị vợ 'dạy dỗ' chồng hư

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news