Tin mới

Không hẹn mà gặp, anh xe ôm và 'chị xăm trổ' hậu thuẫn chị vợ 'dạy dỗ' chồng hư

Thứ tư, 16/09/2020, 21:51 (GMT+7)

Mặc dù đều là những người xa lạ nhưng cả hai đã có màn kết hợp "ngầm" giúp chị vợ thắng thế trong màn bắt gian chồng đi cùng "tiểu tam" trên phố Lý Nam Đế.

Vụ clip bắt gian chồng Ngoại tình rầm rộ trên mạng xã hội ngày 15/9 đang nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nhiều người ví von đây chẳng khác nào một bộ phim hành động kịch tính không chỉ với 3 diễn viên chính mà đến từ cả diễn biến của những nhân vật phụ.

Hiện trường vụ bắt gian chồng ngoại tình (ảnh internet)

Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của anh trai chạy xe ôm chiếm trọn spotlight trong clip và chị gái "nữ hiệp xăm trổ" tung cước "dạy dỗ" người đàn ông phụ bạc vợ. Điều đáng nói của màn bắt gian này là những nhân vật phụ chẳng hề liên quan đến chị vợ, cũng chẳng được chị cho biết kế hoạch nhưng vô tình họ lại có sự kết hợp ăn ý khiến đôi nhân tình phải sợ xanh mắt mèo.

>> Xem thêm: Cô hàng xóm tiết lộ sự thật động trời về anh chồng đi Lexus giải vây cho bồ nhí trên phố Lý Nam Đế

Cụ thể, anh xe ôm cho biết anh được chị vợ thuê chở xe ôm, anh không hề biết là chở khách đi Đánh ghen. Mãi đến khi chạy tới đường Lý Nam Đế thì chị vợ mới nhờ anh vượt lên để chặn đầu xe của chồng và cầm giúp chị điện thoại để quay lại toàn cảnh clip. Vậy là anh xe ôm công nghệ vô tình lại trở thành camera man của clip viral nhất mạng xã hội chiều 15/9.

Anh xe ôm trong clip (ảnh internet)

Chia sẻ về quyết định giúp chị vợ, anh xe ôm cho hay lúc đó cũng cảm thấy hơi sợ nhưng bản thân từng học võ nên cố gắng để can ngăn. Bản thân anh B.Đ.D cho rằng can ngăn để không xảy ra tình huống xấu. Dù sự việc này sau đó cũng có ảnh hưởng đến công việc của anh.

Chi tiết biết võ lại khiến dân mạng để ý thấy nó vô tình trùng hợp với "nữ hiệp xăm trổ" Nguyễn Thị Nhung, người từng có thâm niên học trường ĐH Thể dục thể thao, lại là vận động viên võ thuật. Chị là nhân tố đã tung ra cú đá chuẩn xác vào anh chồng bội bạc khiến mạng xã hội tung hô.

"Nữ hiệp xăm trổ" (ảnh internet)

Người phụ nữ được mệnh danh là "nữ hiệp" ấy cho biết việc có mặt trong clip là bởi chị bức xúc trước hành động của anh chồng và một phần trong quá trình đôi co, đôi tình nhân đã khiến con gái chị khóc nên "mượn cớ" chị thẳng chân "dạy dỗ" đến nơi đến chốn. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, chị Nhung cũng đã cảm ơn sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Bảng thành tích siêu 'khủng' của 'nữ hiệp váy xám' tung cước xử tên chồng bội bạc trên phố Lý Nam Đế

Nhìn lại tổng thể của sự việc có thể thấy công lý thì luôn đúng bởi dễ dàng thấy được chị vợ một mình đi "chinh chiến" nhưng nhận được sự giúp đỡ của quá nhiều người. Đó đều là những người xa lạ nhưng chứng kiến sự việc "chướng tai gai mắt", họ không thể làm ngơ.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa cổ súy cho việc mọi người ủng hộ việc đánh ghen giữa đường phố hay hay bất cứ đâu, bởi nó chỉ là phút "hả hê" trước mắt còn phía sau là pháp luật và những nguyên tắc.

* Nội dung điều 134 Bộ luật hình sự năm 2015

Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017 quy định về tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác:
Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:
A) Dùng hung khí nguy hiểm hoặc dùng thủ đoạn gây nguy hại cho nhiều người;
B) Gây cố tật nhẹ cho nạn nhân;
C) Phạm tội nhiều lần đối với cùng một người hoặc đối với nhiều người;
D) Đối với trẻ em, phụ nữ đang có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;
Đ) Đối với ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;
E) Có tổ chức;
G) Trong thời gian đang bị tạm giữ, tạm giam hoặc đang bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục;
H) Thuê gây thương tích hoặc gây thương tích thuê;
I) Có tính chất côn đồ hoặc tái phạm nguy hiểm;
K) Để cản trở người thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news