Tin mới

Bảng thành tích siêu 'khủng' của 'nữ hiệp váy xám' tung cước xử tên chồng bội bạc trên phố Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020, 19:29 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ trong clip bắt gian chồng ngoại tình trên phố Lý Nam Đế nhưng "nữ hiệp" xăm trổ vẫn khiến cộng đồng mạng phải nức nở khen ngợi về màn "thấy bất bình chẳng tha" của mình.

Vụ bắt gian chồng Ngoại tình cùng bồ nhí trên xe Lexus râm ran mạng xã hội suốt 1 ngày qua. Khắp mọi nơi, mọi người đều bàn tán về pha "xử đẹp" bồ nhí không lòng vòng của phu nhân đại gia Inox.

"Nữ hiệp váy xám" xuất hiện trong clip tung cước xử đẹp đôi nhân tình (ảnh internet)

Tuy nhiên, câu chuyện sẽ không quá đặc biệt nếu như thiếu vắng một nhân vật phụ nhưng lại được tung hô nhất clip đó là "nữ hiệp váy xám" xăm trổ đã có pha tung cước nhắm thẳng vào điểm nhạy cảm của tên chồng bội bạc kia. Pha xử lý được mọi người nhận xét là "thấy việc bất bình chẳng nề hà gian khó".

>> Xem thêm: Hàng xóm phố Lý Nam Đế tung clip góc quay khác vụ bắt gian 'tuesday' từ xe Lexus

Chị không chỉ dũng cảm, mà còn được nhiều dân mạng ngợi khen là có khả năng ra đòn nhanh, chính xác và dứt khoát chẳng thua kém những người học võ. Và quả thật những thông tin về chị thực sự khiến dân mạng ngưỡng mộ vì nó cũng "không phải dạng vừa đâu".

Hình ảnh đời thường của "nữ hiệp váy xám" (ảnh FBNV)

>> Xem thêm: Cô hàng xóm tiết lộ sự thật động trời về anh chồng đi Lexus giải vây cho bồ nhí trên phố Lý Nam Đế

Danh tính của "nữ hiệp váy xám" sau đó cũng đã được tìm ra cùng một bảng thành tích đáng ngưỡng mộ, xứng tầm được tung hô không kém màn xử lý đẹp của chị vừa qua. Được biết nữ phụ có thêm Nguyễn Thị Nhung hay còn biết đến với tên Nhím Violet (sinh năm 1988). Hóa ra chị từng là vận động viên, một võ sĩ Pencak Silat có tiếng một thời. "Hiệp sĩ váy xám" đã kinh qua rất nhiều cuộc thi trước khi dừng sự nghiệp để theo đuổi đam mê xăm nghệ thuật.

Bằng khen thành tích của chị Nhung (ảnh FBNV)

"Tôi là vận động viên trẻ Hà Nội đi thi đấu được thành tích cao nên được tuyển lên tuyển trẻ Quốc gia học và tập luyện tại Từ Sơn, Bắc Ninh năm 2005. Tôi từng thi đấu, cọ xát rất nhiều giải trong nước và cũng có những trận đấu giao lưu với các võ sĩ nước bạn như Singapore, Malaysia. Thành tích tốt nhất là giành HCV giải trẻ Pencak Silat toàn quốc nội dung đối kháng nữ", chị Nhung chia sẻ.

Cũng nhờ có thành tích tốt mà chị Nhung có cơ hội được giao lưu với nhiều vận động viên quốc gia. Lý giải về những cú ra đòn đâu trúng đó của mình, chị cho biết đã có 7 năm theo tập và thi đấu Pencak Silat nên dù giờ không còn tập xong bản năng vẫn ra đòn nhanh và cực chính xác.

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm trổ tiết lộ điều tiếc nuối tột cùng trong pha 'tung cước' xử người đàn ông trên phố Lý Nam Đế

Sau khi bất ngờ nổi tiếng vì lý do từ trên trời rơi xuống, trang Facebook cá nhân của "nữ hiệp váy xám" đã tăng lên đáng kể. Sau khi vụ việc xảy ra, chị Nhung cũng đã lên mạng giải thích về hành động của mình. Chị cho biết vì quá bất bình trước hành động của anh chồng, đồng thời họ xô con chị khóc nên chị Nhung đã không nhẫn nại được mà tung cước nhắm thẳng vào đôi nhân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news