Tin mới

Hàng xóm phố Lý Nam Đế tung clip góc quay khác vụ bắt gian 'tuesday' từ xe Lexus

Thứ tư, 16/09/2020, 09:21 (GMT+7)

Từ góc quay này, toàn cảnh vụ bắt gian giữa phố Lý Nam Đế đã được phơi bày một cách trần trụi. Chị vợ đã có một pha xử lý không hề cồng kềnh từ việc giật tóc vô bồ cho đến đoạn lôi cô gái trên mặt đất.

Liên quan đến vụ bắt gian bồ nhí cùng chồng trên xe Lexus ở phố Lý Nam Đế  ngày 15/9 khiến mạng xã hội xôn xao. Mới đây, Cộng đồng mạng lại lan truyền thêm một clip ghi lại rõ hơn toàn cảnh vụ Đánh ghen.

Clip bắt gian "tuesday"

Cụ thể, người phụ nữ được cho là vợ mặc áo chống nắng đội mũ xe ôm đã giật tóc, kéo cô bồ nhí đang ăn vận sexy trên đất khiến cô gái này không ngừng kêu khóc, la hét. Thấy bồ nhí bị làm nhục, anh chồng đã liên tục che chắn, thậm chí bật lại vợ để giúp bồ nhí tẩu thoát.

Tuy nhiên người vợ vẫn nắm được tóc và liên tục đôi co. Cả 3 người giằng co nhau trong nhiều phút, dù có người can ngăn nhưng cũng không thể cản được.

>> Xem thêm: Bố hôn nhẹ vào môi con, bé gái 8 tuần phải nhập viện điều trị 6 tháng

Cuối cùng, người chồng đã tìm được đường lui cho bồ nhí. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc, giải tỏa ách tắc giao thông. Tuy nhiên ngay cả khi lực lượng chức năng có mặt, cuộc cãi vã vẫn không có hồi kết.

Chứng kiến sự việc, rất nhiều người đã tập trung đông tại hiện trường xảy ra vụ việc, đồng thời tiến hành can ngăn nhưng đều bị xô ra và bị người chồng đánh trả.

>> Xem thêm: Chàng trai không tay kiếm 100 triệu/tháng, bổ củi nhoay nhoáy bất chấp người đời miệt thị

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news