Tin mới

'Nữ hiệp' xăm trổ tiết lộ điều tiếc nuối tột cùng trong pha 'tung cước' xử người đàn ông trên phố Lý Nam Đế

Thứ tư, 16/09/2020, 13:55 (GMT+7)

Mặc dù sự việc đã trôi qua gần 1 ngày nhưng khi nhớ lại khoảnh khắc lịch sử, được cả mạng xã hội ví như "đứng đây từ chiều chỉ chờ có lý do", "nữ hiệp" xăm trổ vẫn không khỏi tiếc nuối.

Nhiều giờ qua, mạng xã hội xôn xao vụ xử lý "tiểu tam" như phim hành động trên phố Lý Nam Đế. Bên cạnh diễn biến liên quan đến 3 nhân vật chính thì sự xuất hiện của nữ phụ, được mệnh danh là "nữ hiệp xăm trổ" cũng thu hút sự quan tâm không kém.

Hình ảnh Nhím Violet chiều qua tại phố Lý Nam Đế (ảnh internet)

Chị đã có pha "tung cước" chuẩn không cần chỉnh xử lý người chồng phản bội vợ khiến ai cũng hả hê. Nhiều người còn mệnh danh màn "đi đường quyền" vào đúng điểm nhạy cảm không khác hành động "đứng đây từ chiều chỉ chờ có lý do".

Hình ảnh đời thường (ảnh internet)

Danh tính nữ hiệp sau đó cũng nhanh chóng được tìm ra, đó là cô gái có nickname là Nhím Violet (sinh năm 1988) từng theo học võ thuật ở trường Đại học Thể dục thể thao. Với profile xứng tầm, không quá ngạc nhiên khiến chị có pha xử lý đi vào lòng người đến vậy.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Nhím Violet cũng đã có màn livestream chia sẻ về hành động của mình. Theo đó, Nhím Violet cho biết thêm: "Mình hành động như vậy chẳng qua là thấy chướng tai gai mắt.

Cũng không hiểu sao, bình thường men lắm mà hôm đó lại mặc váy bánh bèo làm đánh giảm năng suất, nghĩ lại thấy tiếc. Cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ việc làm của mình".

>> Xem thêm: Hàng xóm phố Lý Nam Đế tung clip góc quay khác vụ bắt gian 'tuesday' từ xe Lexus

Bộ đồ Nhím Violet mặc đi xử trai hư phụ bạc vợ hiền (ảnh internet)

Trang cá nhân của "nữ hiệp" sau đó đã nhanh chóng nhận được sự theo dõi của rất nhiều dân mạng. Trên trang cá nhân phong cách của "nữ tướng" cũng cực ngầu với thân hình xăm trổ gần như kín người nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news