Tin mới

Chú rể Hoa Cương 'cạnh tranh' lớn trong di chúc của cô dâu Thu Sao nếu 2 người này xuất hiện

Thứ năm, 01/10/2020, 16:35 (GMT+7)

Cô dâu Thu Sao chỉ tung một bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc sửa lại di chúc sau 2 năm lấy chồng trẻ, cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán về những cái tên được thừa kế tài sản.

Mới đây, cô dâu Thu Sao đã làm náo loạn mạng xã hội khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ngồi sửa di chúc. Được biết, bản di chúc này được người phụ nữ 63 tuổi lập trước khi kết hôn với chồng trẻ Hoa Cương.

Ngay lập tức, quyết định bất ngờ này nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng bởi sau 2 năm, dường như người phụ nữ đến từ Cao Bằng đã đổi ý. Có ý kiến suy đoán, rất có thể chồng trẻ sẽ là cái tên mới có mặt trong bản di chúc được sửa sang này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng chú rể Hoa Cương vẫn có thể phải cạnh tranh gay gắt, không được hưởng tất cả tài sản nếu như 2 người con gái của cô dâu Thu Sao xuất hiện.

2 năm trước, cô dâu 65 tuổi từng lập di chúc 1 lần (ảnh internet)

2 năm sau, người phụ nữ này lập lại di chúc (ảnh internet)

Được biết, trước khi đến với chồng trẻ cô dâu 63 tuổi từng có một đời chồng và hạ sinh 2 người con gái. Sau khi chồng qua đời, người phụ nữ này mới gặp anh Hoa Cương và quyết định tiến tới hôn nhân ở tuổi xế chiều, gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mặc dù mẹ con cô dâu Thu Sao ít chia sẻ hình nhưng dân mạng vẫn khui ra hình ảnh 3 mẹ con chụp chung hình. 2 cô con gái đều mang nhiều nét giống mẹ, khá xinh xắn.

2 người con gái của cô dâu Thu Sao (ảnh internet)

Liên quan đến việc lập di chúc của cô dâu Thu Sao. Được biết theo Điều 676 Bộ Luật Dân sự 2005 của Việt Nam quy định, vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi, con đẻ, con nuôi của người đã mất sẽ đều được hưởng phần di sản bằng nhau.

>> Xem thêm: 'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy bất ngờ phơi bày bí mật showbiz giấu kín

Ảnh cưới mới đây cũng có sự xuất hiện của con và cháu cô dâu 63 tuổi (ảnh internet)

Hiện tại, không ai biết cô dâu Thu Sao đã viết gì nhưng theo quy định tại Điều 669 Bộ Luật Dân sự 2005, thành viên trong gia đình bao gồm con chưa thành niên, cha, mẹ, vợ, chồng, con đã thành niên nếu không có tên trong di chúc vẫn sẽ được hưởng 2/3 suất của một người thừa kế phụ theo pháp luật.

Cặp đôi mới đây kỷ niệm 2 năm ngày cưới (ảnh internet)

Chính vì vậy, thời điểm đầu nhiều người cho rằng anh Hoa Cương chịu cưới một người lớn tuổi hơn mình vì tài sản. Nhưng thực tế, người đàn ông này không được hưởng tất mà cạnh tranh đều với 2 cô con gái riêng của vợ. Chưa kể, rất có thể người phụ nữ 63 tuổi này còn chia tài sản cho cháu gái.

>> Xem thêm: Không phải Mai Tài Phến, đây mới là người tình khiến Mỹ Tâm từ e ấp đến ghen ra mặt

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương được biết đến với chuyện tình lệch tuổi gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên theo thời gian, nhiều người cũng cảm nhận được tình cảm của cả hai là chân thành. Kể từ khi nổi tiếng, cặp đôi được nhiều người biết đến, công việc kinh doanh thuận lợi kèm theo đó được nhiều hãng mỹ phẩm tài trợ nên không quá bất ngờ khi người phụ nữ 63 tuổi phải viết di chúc để lại tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news