Tin mới

'Chị chị em em' chung số phận với Hương Giang nhưng Lâm Vỹ Dạ có cách 'xử' đẹp anti-fan

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:48 (GMT+7)

"Chị chị em em" cùng chung số phận giống Hương Giang khi bị anti-fan mải mai nhưng Lâm Vỹ Dạ lại có cách hành xử vô cùng thông minh, tránh xa ồn ào.

Trong showbiz Việt, không chỉ riêng Hương Giang đang trở thành nạn nhân của anti-fan mà Lâm Vỹ Dạ cũng bị lập hội nhóm nói xấu, bóc mẽ trên mạng xã hội.

Khác với Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ dường như không quan tâm, không đôi co chất vấn với những đối tượng vốn dĩ đã không ưa mình. Thay vào đó, bà xã Hứa Minh Đạt lập tức tung ra hàng loạt những khoảnh khắc xinh đẹp. Càng bị chê, Lâm Vỹ Dạ càng tung nhiều ảnh hơn, tần suất up ảnh của nữ diễn viên ngày càng dày đặc kể từ khi xuất hiện nhóm anti-fan.

Kể từ khi bị anti-fan lập nhóm mỉa mai, tần suất khoe ảnh xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ nhiều hơn. Ảnh internet

Dường như Lâm Vỹ Dạ đang muốn chứng minh rằng mình vẫn ổn, vẫn xinh đẹp, vẫn chạy show đều đều dù đằng sau anti-fan có lập hội nhóm nói xấu, đặt điều thế nào cũng không hề ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của nữ diễn viên.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Cách xử lý tình huống của Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều lời khen của phía đồng nghiệp và công chúng: Chị Dạ đúng là cao tay; Hương Giang nên học hỏi cách xử lý anti-fan của chị Lâm Vỹ Dạ; Đâu cần phải đôi co chỉ cần nhẹ nhàng thế này là đẹp rồi chị nhỉ...

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Trong khi đó, người chị em thân thiết của Lâm Vỹ Dạ là Hương Giang đang gặp khá nhiều rắc rối khi ra mặt đôi co, đối chất với anti-fan. Điều này đã không đem lại sự đồng cảm mà còn khiến Hương Giang bị chỉ trích và bị quay lưng.

Lâm Vỹ Dạ và Hương Giang chung số phận khi bị anti-fan mỉa mai. Ảnh internet

Có lẽ bài học từ Hương Giang đã phần nào giúp Lâm Vỹ Dạ có kinh nghiệm hơn trong cách đối phó với anti-fan. Điều mà các nghệ sĩ thường hay dùng đó chính là sự im lặng và bơ đẹp để tiếp tục cuộc sống của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news