Tin mới

Clip Trọng Hưng khóc lóc, hứa hẹn đủ điều với Âu Hà My trước khi bị 'bắt gian'

Thứ năm, 13/08/2020, 17:16 (GMT+7)

Cư dân mạng khui lại đoạn clip Trọng Hưng từng khóc lóc, hứa hẹn đủ điều ngọt ngào với Âu Hà My trong ngày trọng đại.

Mới đây, cư dân mạng khui lại đoạn clip Trọng Hưng từng khóc lóc, hứa hẹn đủ điều ngọt ngào với Âu Hà My trong ngày cưới. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" vừa khóc vừa hứa: "Con xin cảm ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con. Con xin hứa với bố mẹ, con sẽ yêu thương em, che chở cho em đến hết cuộc đời này".

Tuy nhiên, lời hứa năm xưa Trọng Hưng nay đã quên và thay vào đó đem lại đau khổ cho người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Tối ngày 12/8, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đăng đàn bóc phốt Trọng Hưng ngoại tình, đối xử tệ bạc với gia đình vợ. Bên cạnh đó, Hà My còn tung loạt bằng chứng chồng Ngoại tình ngay tại nhà riêng "Tuesday". Không chỉ vậy, trong thời điểm đau đớn nhất bị sảy thai nằm viện, Trọng Hưng vẫn bỏ Âu Hà My để đến với nhân tình.

>> Xem thêm: Clip 11 phút Âu Hà My đối chất, tung bằng chứng Trọng Hưng lăng nhăng, nợ nần

Phát hiện chồng có bồ nhí, Âu Hà My đã không Đánh ghen như những người phụ nữ khác mà hành xử vô cùng văn minh. Cô và người thân đã đến tận nhà của "tiểu tam" và nói chuyện phải trái rõ ràng.

Màn cầu hôn lãng mạn của Trọng Hưng và Âu Hà My. Ảnh internet

Trước Trọng Hưng, Âu Hà My từng có mối tình ồn ào cùng Hà Duy - diễn viên nhí từng nổi tiếng một thời và cũng là con trai của nghệ sĩ Hương Dung.  Cả hai công khai mối quan hệ năm 2017 và đến tháng 5/2018, cặp đôi dự định dạm ngõ và làm đám cưới cuối năm. Hà Duy từng khiến nhiều người phải ghen tị khi đưa Hà My đi may váy cưới 100 triệu.

>> Xem thêm: Mina Phạm bị khui lại ảnh quá khứ: Đã hiểu vì sao Minh Nhựa lại 'say như điếu đổ'

Nhưng đến phút trót, Hà My tuyên bố hủy hôn. Điều này khiến mọi người thắc mắc bởi thời điểm đó, mối quan hệ giữa cô và gia đình Hà Duy vẫn đang tốt đẹp. Bản thân Hà My chỉ chia sẻ cô vẫn coi bố mẹ Hà Duy là bố mẹ đẻ và không chia sẻ thêm điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news