Tin mới

Cô dâu Thu Sao bất ngờ 'công phá' MXH với diện mạo mới, dân mạng xót xa vì phẫu thuật hỏng

Thứ bảy, 12/12/2020, 21:01 (GMT+7)

Gương mặt căng bóng, đầy đặn nhưng khuôn miệng méo xệch của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chuyện tình yêu lệch tuổi của cô dâu Thu sao và chồng trẻ Hoa Cương từng khiến mạng xã hội xôn xao bàn tán. Sau hơn 2 năm nổi tiếng, cặp đôi vợ chồng hơn nhau hàng chục tuổi vẫn là cái tên gây "bão" mạng vì những chiêu trò của mình.

Vợ chồng cô dâu Thu Sao - Hoa Cương (ảnh internet)

6 tháng qua, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi quyết định trùng tu nhan sắc, kéo dài thanh xuân bằng cách can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, dù chi không ít tiền vào gương mặt nhưng đáng tiếc kết quả nhận lại không như mong đợi khi gương mặt của người phụ nữ U70 méo mó, khuôn miệng xệch ra một bên.

Mới đây, cô dâu Thu Sao sau thời gian im lắng lại tiếp tục gây "bão" mạng khi khoe diện mạo trẻ ra cả chục tuổi. Xong sự chú ý của dân mạng lại đổ dồn vào những chi tiết bị sai lệch trên gương mặt. Không ít ý kiến cho rằng bà xã Hoa Cương đã bị phẫu thuật hỏng, nguyên nhân một phần cũng vì làm đẹp ở độ tuổi cao.

Dù rất chăm chỉ vật lý trị liệu

Nhưng gương mặt méo của chị vẫn không thể cải thiện

Theo tiết lộ của người phụ nữ Cao Bằng, suốt thời gian qua chị rất chăm chỉ làm vật lý trị liệu để giảm biến chứng. Tuy nhiên, qua hình ảnh mới nhất có thể thấy mặt chị vẫn bị lệch, méo mó và cứng đơ. Đặc biệt khi cười, gương mặt càng khiến nhiều người thất vọng.

>> Xem thêm: Trấn Thành nhắn nhủ lời cuối tới cố NS Chí Tài: 'Anh khóc mọi người cười, anh cười mọi người khóc'

Chứng kiến những hình ảnh mới của cô dâu Thu Sao, nhiều người không khỏi xót xa khi người phụ nữ này bị mất tiền mà lại mang tật. Bên cạnh đó cũng có không ít người chỉ trích, khuyên người phụ nữ này nên biết tự lượng sức, đừng vì muốn hồi xuân mà đánh bất chấp như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news