Tin mới

Loạt ảnh chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón không bao giờ muốn nhìn lại

Thứ năm, 22/10/2020, 08:13 (GMT+7)

Loạt ảnh trong quá khứ từng khiến nàng Á hậu từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chỉ muốn giấu cho riêng mình.

Trước khi trở thành một Á hậu nổi đình nổi đám, Huyền My đã từng có một quá khứ bị gác mác gái hư với một công việc mà khi đó người ta cho là tai tiếng.

Ngay sau thời điểm chân dài gốc Hà Nội đăng quang ngôi bị Á hậu thì trên mạng xã hội rần rần lan truyền những hình ảnh quá khứ khi cô còn đang làm người mẫu xe.

Trong đó, có những bức hình, nàng Á hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón diện váy ngắn, hở trên hở dưới. Làm công việc bị gán mác tai tiếng khi mới ở độ tuổi mười tám đôi mươi khiến Huyền My ngay sau đó nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Một số anti-fan còn lợi dụng điều này chửi bới chân dài sinh năm 1995 là gái hư và không xứng đáng làm Á hậu.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Những hình ảnh khiến Huyền My bị chỉ trích và thậm chí là bị chửi bới là gái hư. Ảnh internet

Khi đó, Huyền My đã vô cùng sốc, khi cô mới chỉ nhận ngôi vị Á hậu được vài ngày, và tuổi đời còn rất trẻ. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của gia đình và công chúng, Huyền My đã vững tin hơn trên cương vị của mình.

Giờ đây, nàng Á hậu gốc Hà Nội đã trở thành chân dài đắt giá trong showbiz Việt. Ảnh internet

Sau những ồn ào không đáng có, nàng Á hậu được xế sang ông Vũ đưa đón trở thành chân dài đình đám trong làng giải trí Việt và vô cùng đắt show. Huyền My cũng được xem là một trong những bóng hồng xinh đẹp trong dàn chân dài đồng hành cùng các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

>> Xem thêm: Ngân 98 nói ra điều 'khắc cốt ghi tâm' khi liên tục bị chỉ trích vì mặc phản cảm

Sau tất cả, Huyền My đã chứng minh được bản lĩnh, sức hút của bản thân và dường như không quan tâm đến những lời đồn đại về công việc trong quá khứ của mình. Hiện tại, chân dài gốc Hà Nội có cuộc sống khá kín tiếng và chưa một lần để lộ chuyện hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news