Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương, rơi nước mắt vì nỗi mất mát quá lớn

Thứ hai, 07/09/2020, 14:37 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương rơi lệ khi tìm thấy kỷ vật của người yêu thương mình nhất trên đời để lại.

Mới đây, mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương nhiều năm chia sẻ xúc động về nỗi mất mát lớn nhất của cuộc đời mình. Theo đó, nàng Ốc Thanh Vân trong lúc dọn nhà vô tình tìm lại được kỷ vật của bố - chính là bức thư viết tay người cha thân yêu dành cho bà mẹ 3 con.

Nữ diễn viên xúc động khi nhìn lại kỷ vật của bố. Ảnh internet

Nhìn những dòng chữ của bố, "tình cũ" Trường Giang nước mắt tuôn trào không thể nào kìm được. Nữ diễn viên cho biết đã 3 năm ngày bố ra đi nhưng cô vẫn chưa thể quen được với nỗi mất mát quá lớn này.

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Chia sẻ của nàng Ốc khiến fan không khỏi xúc động: "Chị yêu mạnh mẽ lên nhé; Bác vẫn luôn ở bên dõi theo từng bước đường của chị; Em hãy vui và hãnh diện vì em có 1 người Bố rất tuyệt vời em nhé; Hay quá em ơi.Bố em thật tuyệt vời. Kỷ vật của Bố thật có giá trị tinh thần to lớn....".

Gia đình hạnh phúc của 'tình cũ' Trường Giang. Ảnh internet

Là một nữ diễn viên tài năng, Ốc Thanh Vân còn lấn sân sang lĩnh vực MC và kinh doanh. Nữ diễn viên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và ba nhóc tì.

Cô từng làm MC cho đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đây, nữ MC xinh đẹp từng là mối tình đơn phương của danh hài Trường Giang. Ông xã Nhã Phương tiết lộ, thời sinh viên từng yêu say đắm nàng Ốc nhưng không dám thổ lộ vì phần nghèo vì phần chưa có sự nghiệp. Tình cảm của Trường Giang đến bản thân nữ diễn viên xinh đẹp này cũng không biết. Cho đến khi, cả hai đã có cuộc sống riêng thì danh hài Trường Giang mới dám nói ra. Điều này khiến cô hoàn toàn bất ngờ.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Đến nay Trường Giang và "tình đầu" vẫn là những anh em tốt của nhau. Thậm chí, nữ diễn viên còn từng là MC trong đám cưới của Mười Khó và Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news