Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ thừa nhận 'chơi chiêu' trong Thách thức danh hài

Thứ hai, 20/07/2020, 09:05 (GMT+7)

Sau rất nhiều lần bị cộng đồng mạng chỉ trích, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ - "thánh sún" Ngân Thảo đã tiết lộ nhiều góc khuất của bản thân cùng ý định ban đầu khi tham gia Thách thức danh hài.

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Phạm Ngân Thảo được biết đến và nổi tiếng sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Thách Thức Danh Hài. Với lối diễn xuất dí dỏm, ngoại hình thương hiệu với hàm răng sún cùng hoàn cảnh đặc biệt Ngân Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Ngân Thảo đăng clip trần tình, thừa nhận có 'chơi chiêu' khi tham gia Thách thức danh hài (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên sau khi tham gia cuộc thi, Ngân Thảo lại vướng không ít chỉ trích từ dân mạng khi cho rằng cô giả tạo, lên chương trình kể khổ để lấy lòng giám khảo, thậm chí được Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng miễn phí. Nhưng sự thật, "thánh sún" ngoài đời lại là một người có quá khứ ăn chơi.

>> Xem thêm: Cười ngất với bài văn miêu tả con chó của cô bé tiểu học: 'Có lúc bỏ đi theo trai'

Cùng theo đó là hàng loạt ý kiến trái chiều, bày tỏ quan điểm không còn thích hay đánh giá về Ngân Thảo như: "Trước thích chị này nhưng giờ thấy cứ diễn diễn", "Sao chia tay người yêu, giờ không thấy hợp nhau nữa à", "Lên truyền hình thì kể nghèo kể khổ, có giải lớn một cái là thay đổi ngay"...

"Thánh sún" thanh minh đây là hình ảnh trước khi giành quán quân Thách thức danh hài (ảnh chụp màn hình)

Trước sức ép từ dư luận, quán quân Thách thức danh hài một lần nữa phải lên tiếng bày tỏ cảm xúc khó hiểu khi tự dưng bị Cộng đồng mạng chỉ trích quá nhiều, khiến bản thân không biết phải làm sao. Ngoài ra, 9x còn thừa nhận đã "chơi chiêu" khi tham gia gameshow hài.

>> Xem thêm: Cuộc sống hậu kết hôn của 3 cô dâu sống trong lâu đài, đeo vàng trĩu cổ

Theo đó, cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ thú nhận thời điểm tham gia cuộc thi bản thân bị sún răng, nhìn rất gớm. Nhưng mong muốn được thay đổi cuộc đời nên đã liều đi thi.

Sự thay đổi của Ngân Thảo khi lên sóng truyền hình và khi livestream (ảnh internet)

"Đã sún răng thì ăn mặc phải hợp với hàm răng chứ không ai mặc đồ sexy, sang chảnh nên tôi chọn áo bà ba vừa đẹp vừa nói về quê hương để gây thiện cảm với giám khảo Trấn ThànhTrường Giang. Các anh thích chân chất nên hoàn cảnh mới như vậy", Ngân Thảo trần tình.

>> Xem thêm: Người phụ nữ có dáng ngồi xe như người nhện, dân mạng thi nhau đoán cái kết

Lý do khóc trên sân khấu không phải để mọi người thương hại mà vì Thảo được hỏi trúng chuyện buồn nhất cuộc đời: không được đi học vì gia đình nghèo, mồ côi cha. "Hỏi đến thế tôi phải khóc chứ không lẽ tôi phải cười", Thảo nói.

Kể thêm về việc bị khán giả tố "diễn tuồng", hai mặt Ngân Thảo cho rằng khán giả ích kỷ khi cứ bắt cô phải đóng mãi vai buồn, không cho thay đổi, muốn mãi sún răng mặc áo bà ba. Mỗi lần lên mạng phải thể hiện mình nghèo khổ cho mọi người thương. Sống như cũ thì bảo giả tạo, sống thật cũng bị nói.

>> Xem thêm: Xem người khác như vô hình, đôi trai gái thản nhiên 'mây mưa' và cái kết

"Thánh sún" cho biết, sau khi nổi tiếng, cô nhận được rất nhiều lời mời phẫu thuật để trở thành hotgirl nhưng đều từ chối vì muốn có một cuộc sống bình thường. Trước khi tham gia Thách thức danh hài Ngân Thảo đã ăn chơi chứ không phải thi xong nổi tiếng mới thay đổi.

Một lần nói hết nỗi lòng, Ngân Thảo được nhiều người ủng hộ và thông cảm. Nhiều ý kiến khuyên cô rằng nên lạc quan, mặc kệ những lời nhận xét của dân mạng để vui sống. Đồng thời chỉ tích những ý kiến tiêu cực luôn săm soi đời tư để công kích người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news