Tin mới

Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ tự tin khoe mặt mộc khi gọi facetime cho mẹ

Thứ bảy, 13/06/2020, 07:50 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, Thánh Sún Ngân Thảo lộ nhan sắc thật, mộc mạc, không son phấn khi gọi Facetime cho mẹ ở quê.

Cách đây không lâu, Thánh Sún Ngân Thảo chia sẻ lại hình ảnh chụp lại từ cuộc gọi facetime cho mẹ ở quê. Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ tự tin khoe mặt mộc, không son phấn cùng nụ cười tươi rói khi được trò chuyện, tâm sự với mẹ sau quãng thời gian đầy mệt mỏi vì công việc và những tin đồn không hay. Dù để mặt mộc, qua camera thường nhưng Ngân Thảo cũng không khác so với hình ảnh cô từng xuất hiện trên truyền hình. Vẻ đẹp mộc mạc của Thánh Sún chính là điều mà công chúng yêu mến ở cô.

>> Xem thêm: Cường đô la chạm mặt, đọ gia tài khủng với đại gia máu mặt Hoàng Kim Khánh

Chia sẻ về người mẹ của mình, Thánh Sún cũng không quên khẳng định: "Cuộc sống của tôi vẫn như vậy không có gì thay đổi quá nhiều và bản thân tôi cũng gói gém ở giới hạn của 2 chữ "Gia Đình"!!!!Nụ cười của Mẹ là niềm động lực cho con đối mặt với những áp lực và khó khăn!!!". Cùng với đó, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cũng nhắn nhủ đến mọi người khi bố mẹ còn sống thì hãy luôn yêu thương và trân trọng từng phút giây ở bên nhau.

Khoảnh khắc đáng yêu, mộc mạc của Ngân Thảo và mẹ. Ảnh internet

Được biết, mẹ của Thánh Sún Ngân Thảo thường xuyên ốm đau, vì vậy cô là lao động chính trong gia đình, chấp nhận xa nhà kiếm tiền để trang trải cuộc sống, lo cho mẹ. Cũng vì lo cho gia đình mà quán quân "Thách Thức Danh Hài" từng không đủ tiền để làm lại hàm răng bị sún của mình. Một sự may mắn lớn khi cô gặp được ca sĩ Ngô Kiến Huy. Chàng Bắp cảm động trước tấm lòng của người con như Ngân Thảo nên quyết định tài trợ tiền làm răng. Và cũng chính từ việc này mà Ngân Thảo đã gặp không ít những ý kiến trái chiều về sau này. Có người đồng cảm, có người cho rằng Thánh Sún đang lợi dụng lòng thương của mọi người.

Nhan sắc lên hương của Thánh Sún sau khi được Ngô Kiến Huy hỗ trợ làm răng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Đường Nhuệ nhận tội, Truy tìm dấu vết Triệu Quân Sự

Mới đây, Ngân Thảo đã bức xúc lên tiếng nói một lần cho hết những tâm tư, nỗi lòng và sự ấm ức phải chịu đựng bao lâu nay. Thánh Sún cho biết, từ trước đến giờ cô luôn sống thật với bản thân, sống vì gia đình chứ không vì sự nổi tiếng, háo danh. Về chuyện lợi dụng sự đồng cảm của Ngô Kiến Huy, Ngân Thảo phủ nhận, cô khẳng định, nếu thời điểm đó không có nam ca sĩ giúp đỡ thì cô cũng sẽ cố gắng tích góp đủ tiền để làm lại răng. Kể từ khi bước chân từ "Thách thức danh hài" ra, Thánh Sún đã chịu không ít thiệt thòi, ấm ức từ phía dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news