Tin mới

Cường đô la chạm mặt, đọ gia tài khủng với đại gia máu mặt Hoàng Kim Khánh

Thứ sáu, 12/06/2020, 15:23 (GMT+7)

Doanh nhân phố núi Cường đô la đã có dịp cùng đọ gia tài khủng với đại gia máu mặt Hoàng Kim Khánh khi hội ngộ sau thời gian nghỉ dịch.

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la đã chứng minh độ chịu chơi khi chạm mặt đại gia Hoàng Kim Khánh. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi ông xã Đàm Thu Trang kiêu hãnh với hiếc Porsche 911 Carrera S gần 8 tỷ đồng thì Hoàng Kim Khánh lại tự hào với siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage.

>> Xem thêm: Duy Mạnh thêm dầu vào lửa khi lộ tin nhắn bênh Khắc Tiệp, đá xéo Khắc Việt

Hai siêu phẩm của Cường đô la (màu trắng) bên cạnh siêu phẩm (màu xanh) của Hoàng Kim Khánh. Ảnh internet

Hai siêu phẩm của Cường đô la và Hoàng Kim Khánh khiến công chúng không khỏi trầm trồ, thán phục. Nói về độ chịu chi và chịu chơi thì ông xã Đàm Thu Trang một chín một mười với vị đại gia máu mặt này. Cả hai có mối quan hệ thân thiết khi cùng tham gia hội chơi siêu xe.

Đại gia Hoàng Kim Khánh khá kín tiếng dù là nhân vật máu mặt trong giới siêu xe. Ảnh internet

Được biết, Hoàng Kim Khánh là một trong những đại gia có thú chơi siêu xe nổi tiếng Việt Nam. Tuy nhiên, vị đại gia này khá kín tiếng dù sở hữu trong tay khối tài sản tiền tỷ với những siêu xe đắt đỏ.

Cường đô la nổi tiếng với dàn siêu xe đắt đỏ. Ảnh internet

Khác với đại gia Hoàng Kim Khánh, Cường đô la lại khá nổi tiếng đặc biệt là sau mối tình với Hồ Ngọc Hà. Đại gia phố núi từng hẹn hò với không ít mỹ nhân trong showbiz Việt. Đến khi quen và yêu Đàm Thu Trang, Cường đô la mới bị khuất phục và quyết định lấy cô làm vợ, kết thúc đời độc thân.

>> Xem thêm: 1 tuần truy bắt Triệu Quân Sự: 2 manh mối, 3 giả thuyết và những lần thay đổi phương án

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la rút khỏi Quốc Cường Gia Lai tuy nhiên vẫn giữ cổ phần tại đây. Vừa qua, tình cũ Hồ Ngọc Hà đã thu về số tiền không nhỏ thông qua một hợp đồng chuyển nhượng. Có thể thấy, sự nghiệp, hôn nhân của Cường đô la ngày càng thăng tiến và viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news