Tin mới

'Cô gái trăm triệu' Lê Thị Dần lo lắng vì mắc phải căn bệnh nhiều sao Việt từng trải qua

Thứ tư, 11/11/2020, 14:47 (GMT+7)

"Cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần lo lắng vì bỗng dưng nhận thấy mình mắc phải căn bệnh mà nhiều sao Việt từng trải qua, không rõ nguyên nhân.

Cách đây không lâu, "cô gái trăm triệu" Lê Thị Dần bỗng than thở, cảm thấy lo lắng vì phát hiện mình mắc phải căn bệnh mà nhiều sao Việt đã từng trải qua. Đó chính là chứng mất ngủ hàng đêm.

Lê Thị Dần lo lắng vì chứng mất ngủ kéo dài. Ảnh internet

Lê Thị Dần lo lắng: "Một tuần nay rồi, không tài nào ngủ được, không biết vì sao, cả nhà có ai giống mình không". Dường như "cô gái trăm triệu" đang cảm thấy bất an vì căn bệnh phổ biến thường gặp của nhiều người nhưng nếu không chữa trị dứt điểm sẽ vô cùng nguy hiểm.

Không chỉ Lê Thị Dần, trước đây nhiều sao Việt từng rơi vào tình trạng này như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Việt Hương.... Thậm chí, trên thế giới còn nhiều nghệ sĩ mắc chứng bệnh này và dẫn đến trầm cảm.

Sự thay đổi rõ rệt của Lê Thị Dần sau khi nổi tiếng. Ảnh internet

Chính vì điều đó mà quán quân Thách Thức Danh Hài cảm thấy lo lắng. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng trấn an Lê Thị Dần và cho rằng có thể do căng thẳng, hoặc công việc làm đảo lộn giờ giấc sinh hoạt. Nhiều fan còn khuyên Lê Thị Dần nên nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần.

>> Xem thêm: Ngân 98 khốn khổ vì bị lợi dụng, đăng đàn xin được giúp đỡ

Lê Thị Dần được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Sự duyên dáng, đáng yêu của Lê Thị Dần nhận được lời khen của cư dân mạng.

Lê Thị Dần thường xuyên đi diễn cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh internet

Bước ra từ một gameshow, Lê Thị Dần nhanh chóng được biết đến nhiều hơn. Và cũng từ đây, cuộc đời của cô gái đến từ Thanh Hóa thay đổi khi nhận được nhiều show hơn, cát-xê cao hơn. Bản thân Lê Thị Dần cũng thừa nhận, sau khi nổi tiếng cuộc sống cũng thăng hoa hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

>> Xem thêm: Nửa đêm, Phi Nhung còn đăng đàn tức giận, dằn mặt khiến các con 'khiếp vía'

Hiện tại, ngoài đi diễn, Lê Thị Dần còn đi hát hội chợ để kiếm thêm thu nhập. Dấn thân vào con đường showbiz, Lê Thị Dần đã nhanh chóng thay đổi. "Cô gái trăm triệu" trở nên sành điệu hơn và biết cách ăn mặc, chăm chút cho ngoại hình của mình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news