Tin mới

Lộ căn nhà xuống cấp danh hài Hoài Linh từng ở khi thời niên thiếu

Thứ tư, 19/08/2020, 11:08 (GMT+7)

Cơ ngơi riêng mà danh hài Hoài Linh từng ở cùng gia đình khiến nhiều người ngỡ ngàng, choáng váng.

Cách đây không lâu, lần hiếm hoi cơ ngơi riêng mà Danh hài Hoài Linh từng ở cùng gia đình được chia sẻ. Sau 3 thập kỷ, căn nhà để trống không ai ở, đồ đạc cũng không còn gì, mọi thứ xuống cấp trầm trọng. Đây là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của nam danh hài cùng những người thân yêu của mình. Nơi đã nuôi dậy nam nghệ sĩ trở thành một Hoài Linh như ngày hôm nay.

Bên trong căn nhà của danh hài Hoài Linh từng ở. Ảnh internet

Đến bây giờ, khi đã có mọi thứ trong tay, tiền tài, danh vọng nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, không phô trương, hào nhoáng. Dù có trở thành ngôi sao hạng A được đồng nghiệp ngưỡng mộ nhưng danh hài Hoài Linh vẫn giữ cốt cách của một "anh nông dân" chân chất.  Đây cũng là điều khiến nam danh hài được công chúng yêu mến.

>> Xem thêm: Em gái của trò cưng Hồ Ngọc Hà giận tím mặt vì Trường Giang 'chơi xấu'

Danh hài Hoài Linh vẫn luôn chân chất và giản dị. Ảnh internet

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, chạy show không ngừng nghỉ, danh hài Hoài Linh đã tạm gác công việc để tận hưởng cuộc sống an nhiên tại nhà thờ Tổ. Nam danh hài thường xuyên cập nhật những hình ảnh giản dị với làn da cháy nắng cùng nụ cười thân thương khiến công chúng càng thêm yêu mến.

>> Xem thêm: Âu Hà My tiếp tục bị bạn thân của tình cũ Hà Duy 'bóc phốt', tiết lộ căn nguyên bị Trọng Hưng bỏ

Mới đây, danh hài Hoài Linh cho biết sắp tới sẽ quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng khiến công chúng hào hứng chờ đợi. Là người kín tiếng, danh hài Hoài Linh chưa từng để lộ thông tin về người vợ trước đây của mình. Những năm gần đây, NSƯT Hoài Linh thoải mái hơn trong việc công khai con trai nhưng tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin về người vợ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news