Tin mới

Cơn lốc đại hạ giá, Honda Air Blade cũ chỉ còn hơn 10 triệu đồng, khách Việt xôn xao

Thứ bảy, 14/11/2020, 16:26 (GMT+7)

Cuộc chiến đại hạ giá của thị trường xe máy đã qua sử dụng ngày càng khốc liệt, "chiến binh" Honda Air Blade cũ được bán với giá chỉ hơn 10 triệu đồng.

Không chỉ cạnh tranh cực gắt trong thị trường xe máy mới, mà tại thị trường xe máy cũ Honda Air Blade cũng phải đối mặt với chính "người anh em" của mình. Chính vì vậy, Honda Air Blade cũ trở nên thảm hại khi các đối thủ đại hạ giá kéo theo xe máy cũ rẻ chưa từng thấy.

Chiếc Honda Air Blade đã qua sử dụng được bán với giá 13,5 triệu đồng. Ảnh internet

Theo đó, dạo quanh một vòng xe Honda Air Blade cũ rao bán trên các trang bán hàng online thì giá Honda Air Blade cũ rẻ như cho từ hơn 10 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng. Thậm chí, chiếc Honda Air Blade 2008 được giới thiệu mới đến 99%, còn nguyên vẹn chưa thay phụ tùng nhưng được bán với giá rẻ không tưởng chỉ 13,5 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất. Ảnh internet

Có thể thấy cuộc chiến khốc liệt của thị trường xe máy cũ kéo theo hàng loạt xe phải đại hạ giá. Không chỉ Honda Air Blade mà nhiều các hãng xe máy cũ khác cũng chung số phận. Bởi lẽ, trước sự ra đời của những dòng xe máy mới thì những chiếc xe cũ trở nên lỗi thời và mất giá là điều tất yếu.

>> Xem thêm: Không phải Kia Morning, đây mới là chiếc 4 bánh giá chỉ ngang xe máy Honda vision chưa đến 30 triệu đồng gây xôn xao

Ở một diễn biến khác, thị trường xe máy mới, Honda Air Blade cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khi các đối thủ độ bộ vào Việt Nam dịp cuối năm. Đối phó với tình trạng này, Honda Air Blade tung chiêu giảm giá để thu hút khách hàng.

Theo đó, giá xe Honda Air Blade dao động từ 41,19 - 56,39 triệu đồng. Tại khu vực Hà Nội, các đại lý báo giá Air Blade 2020 ở mức tương đương, thậm chí thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 500 nghìn - 1 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news