Tin mới

Con trai Hồ Ngọc Hà làm điều đặc biệt cho Cường đô la và mẹ kế trước lúc nữ ca sĩ lâm bồn

Thứ hai, 09/11/2020, 15:21 (GMT+7)

Hành động của Subeo, con trai chung giữa Cường đô la và Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bé Subeo - con trai chung của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường đô la vừa qua đã chính thức lên chức anh hai của không chỉ một mà tới 3 đứa em: Suchin là con riêng của bố và hai em sinh đôi Leon, Lisa là con riêng của mẹ.

Subeo tự tay chụp ảnh gia đình ăn sáng rất được lòng bố (ảnh FBNV)

Mặc dù có nhiều em nhưng cậu bé vẫn được bố mẹ vô cùng yêu thương, quan tâm. Mới đây, con trai Hồ Ngọc Hà còn cho thấy bản thân đã ra dáng anh cả khi tự tay chụp hình cho bố và mẹ kế bức ảnh đẹp, tình cảm. Đó là khoảnh khắc cả gia đình quây quần và Cường đô la đã tự hào khoe thành phẩm của con trai cưng.

Cậu bé còn chăm em cực kỳ khéo léo

>> Xem thêm: Lệ Quyên hậu ly hôn Đức Huy khoe vai trần mong manh, chẳng ngại hở bạo

Chăm chú ngắm nhìn 2 em

Có thể thấy mặc dù vẫn còn nhỏ tuổi nhưng Subeo là một cậu bé rất biết suy nghĩ. Doanh nhân phố núi tiết lộ con trai rất yêu quý em, chăm em chu đáo. Hay khi vào viện thăm mẹ sinh, cậu bé cũng chăm chú theo dõi 2 em với ánh mắt đầy trìu mến.

Con trai Hồ Ngọc Hà ra dáng anh hai

Trước đây, khi Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chia tay, nhiều người đã lo lắng rằng Subeo không có được gia đình hạnh phúc. Xong, với sự văn minh của mình nữ ca sĩ và nam doanh nhân vẫn luôn làm tròn bổn phận, không để con trai thiếu thốn bất cứ điều gì kể cả tình cảm.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh khiến Ngân 98 phải nể phục với chiêu thức 'làm trò' trên mạng đỉnh cao

Ngay cả khi Hồ Ngọc Hà, Cường đô la mỗi người đều đã có cho mình hạnh phúc mới, một tổ ấm riêng, cậu con trai chung vẫn là một vị trí vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news