Tin mới

Công Vinh xóa dòng trạng thái thông báo danh tính sau nghi vấn anti fan bị tìm đến tận nhà

Thứ năm, 12/11/2020, 15:30 (GMT+7)

Dòng trạng thái chỉ ra danh tính những người cầm đầu group anti Thủy Tiên đã được Công Vinh gỡ bỏ khỏi trang cá nhân. Thay vào đó, cựu cầu thủ cho biết sẽ ủy quyền cho luật sư chịu trách nhiệm về vụ việc.

Tối ngày 11/11, Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti Thủy Tiên được lập ra sau những lùm xùm liên quan đến chuyện làm Từ thiện ở miền Trung. Trong số này, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam chỉ đích danh những người cầm đầu với đầy đủ họ tên cũng như những hình ảnh ngoài đời.

>>> Chi tiết toàn bộ bài đăng của Công Vinh về việc xử lý anti fan của Thủy Tiên

Công Vinh khẳng định trong số những người cầm đầu này, có người từng bị kiểm lâm bắt giữ vì tội chặt phá rừng. Có người đang là một agency, cất công vẽ ra những file thiết kế như một "case study" để đưa các nhãn hàng dừng hợp tác với Thủy Tiên. Anh khẳng định sẽ đưa tất cả ra chịu trách nhiệm trước pháp luật và kêu gọi dân mạng cung cấp thông tin, địa chỉ những người này để hoàn tất hồ sơ.

Ngay sau khi thông tin những người được cho là cầm đầu group anti được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, những người này có vẻ đã gặp rắc rối ngoài đời thực. Bằng chứng chính là nhiều tố cáo hay chia sẻ từ các nạn nhân bị quấy rối, thậm chí bị tạt chất bẩn vào nhà, gây ra hoảng loạn về tinh thần.

>>> Xem thêm: Nghi vấn anti fan Công Vinh - Thủy Tiên bị đe dọa, tạt chất bẩn vào nhà sau khi thông tin cá nhân bị chia sẻ trên mạng

Giữa những nghi vấn này, phía Công Vinh đã có động thái mới nhất. Cụ thể, cựu cầu thủ gốc Nghệ An đã xóa bài đăng xin thông tin những người cầm đầu group anti. Thay vào đó, ông xã của Thủy Tiên đã thay thế bằng một dòng thông báo khác:

"Cảm ơn mọi người đã giúp Vinh tìm đủ thông tin cần thiết để bàn giao lại cho Luật Sư làm việc nên mình sẽ xoá post hôm qua. Từ nay tất cả những thông tin phát ngôn về vụ việc này sẽ do Luật Sư bên mình làm việc để tập trung tiếp tục hỗ trợ Tiên trong công việc giúp đỡ cộng đồng cho đến khi hoàn thành trọng trách được giao lần này".


Có thể thấy Công Vinh đã ủy quyền cho Luật sư để giải quyết vụ việc với các anti fan, còn vợ chồng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Trong thời gian tới, Công Vinh - Thủy Tiên sẽ trở lại miền Trung để làm từ thiện đợt 3 và hỗ trợ nhiều người dân đang chịu ảnh hưởng của mưa lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news