Tin mới

Nghi vấn anti fan Công Vinh - Thủy Tiên bị đe dọa, tạt chất bẩn vào nhà sau khi thông tin cá nhân bị chia sẻ trên mạng

Thứ năm, 12/11/2020, 12:35 (GMT+7)

Sau khi thông tin về những người được cho là cầm đầu group anti fan Thủy Tiên được Công Vinh chia sẻ, có nhiều thông tin cho rằng những người này đang bị tấn công bên ngoài.

Tối ngày 11/11, Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti Thủy Tiên được lập ra sau những lùm xùm liên quan đến chuyện làm Từ thiện ở miền Trung. Trong số này, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam chỉ đích danh những người cầm đầu với đầy đủ họ tên cũng như những hình ảnh ngoài đời.

>>> Chi tiết toàn bộ bài đăng của Công Vinh về việc xử lý anti fan của Thủy Tiên

Công Vinh khẳng định trong số những người cầm đầu này, có người từng bị kiểm lâm bắt giữ vì tội chặt phá rừng. Có người đang là một agency, cất công vẽ ra những file thiết kế như một "case study" để đưa các nhãn hàng dừng hợp tác với Thủy Tiên. Anh khẳng định sẽ đưa tất cả ra chịu trách nhiệm trước pháp luật và kêu gọi dân mạng cung cấp thông tin, địa chỉ những người này để hoàn tất hồ sơ.

Phía dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều fan hâm mộ Thủy Tiên - Công Vinh đã dùng những từ ngữ nặng nề để thóa mạ những người này. Chưa dừng lại ở đó, đang có rất nhiều thông tin cho rằng những người được cho là cầm đầu cộng đồng anti Thủy Tiên đang bị làm phiền bên ngoài đời thực.

Mới đây, một chủ cửa hàng đã lên tiếng cầu cứu khi có nhân viên làm quản lý, thiết kế là thành viên trong đội ngũ ban quản trị của group anti.

Theo lời kể của chủ quán, những ngày qua đã có nhiều người lạ mặt tự xưng là fan hâm mộ Thủy Tiên – Công Vinh đã đến quấy rối, tạt chất bẩn, yêu cầu giao địa chỉ nhân viên trên. Kết quả, công việc làm ăn bị trì trệ, khách hàng hoảng sợ.

Còn một thành viên khác có tên là L., đang ở tại Hà Nội cũng liên tục bị những đối tượng giang hồ, xăm trổ đến tìm ở cả cơ quan cũng như nhà riêng.

>>> Xem thêm: Công Vinh đòi đưa anti fan ra pháp luật lại ăn phản dame quá gắt: 'Anh có phải bạn thân của chị Hương Giang không'?

Sự đe dọa, thóa mạ đến người thân của những người được cho là cầm đầu group anti này đang khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn. Theo chia sẻ thì người tên L. này đang chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý sau những lời đe dọa và quấy rối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news