Tin mới

Group anti fan tung đòn phản công, sẵn sàng cho cuộc chiến pháp lý với Công Vinh - Thủy Tiên

Thứ sáu, 13/11/2020, 09:40 (GMT+7)

Trong khi Công Vinh đang chuẩn bị hồ sơ và làm việc với luật sư để khởi kiện nhóm anti fan thì ở chiều hướng ngược lại, những người này cũng cho thấy những động thái để sẵn sàng đối đầu.

Tối ngày 11/11, Công Vinh đã có bài đăng chỉ mặt từng thành viên chủ chốt trong group anti Thủy Tiên được lập ra sau những lùm xùm liên quan đến chuyện làm Từ thiện ở miền Trung. Trong số này, cựu cầu thủ của ĐT Việt Nam chỉ đích danh những người cầm đầu với đầy đủ họ tên cũng như những hình ảnh ngoài đời.

>>> Chi tiết toàn bộ bài đăng của Công Vinh về việc xử lý anti fan của Thủy Tiên

Tuy nhiên những thông tin cá nhân của những thành viên được cho là cầm đầu group anti fan Thủy Tiên này lại vô tình khiến họ rơi vào rắc rối. Nhiều thành viên đã tố cáo bị quấy rối, làm phiền, thậm chí là đe dọa đến tính mạng và làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Đến chiều ngày 12/11, Công Vinh đã chủ động gỡ bài đăng có để lộ thông tin cá nhân của những người này. Thay vào đó, ông xã của Công Vinh cho biết: "Cảm ơn mọi người đã giúp Vinh tìm đủ thông tin cần thiết để bàn giao lại cho Luật Sư làm việc nên mình sẽ xoá post hôm qua. Từ nay tất cả những thông tin phát ngôn về vụ việc này sẽ do Luật Sư bên mình làm việc để tập trung tiếp tục hỗ trợ Tiên trong công việc giúp đỡ cộng đồng cho đến khi hoàn thành trọng trách được giao lần này".

>>> Xem thêm: Công Vinh xóa dòng trạng thái thông báo danh tính sau nghi vấn anti fan bị tìm đến tận nhà

Phía Công Vinh - Thủy Tiên định khởi kiện, các anti fan cũng cho thấy sự "ghê gớm" không kém. Trong hình ảnh được chia sẻ tại group anti fan này, một admin được chính Công Vinh nhắc tên có vẻ như đang chuẩn bị cho cuộc chiến pháp lý sắp tới.

Admin này đã in lại bài đăng bị xóa của Công Vinh với ý định lấy làm bằng chứng và có ý định kiện ngược lại. Người này cho biết sau khi thông tin cá nhân anh bị Công Vinh lan truyền trên Facebook, anh bị hack nick và liên tục tấn công. Anh thậm chí còn mỉa mai Công Vinh và cho biết sẽ không có ý định xóa đi bất kỳ bài viết liên quan như cựu cầu thủ đã từng làm.

Trong lúc "cuộc chiến" giữa Công Vinh và anti fan đang dần trở nên quyết liệt thì Thủy Tiên cũng đã lên tiếng. Tối ngày 12/11, nữ ca sĩ có bài đăng trên trang cá nhân, cho rằng anti fan là cái nghiệp của riêng mình và cô không muốn phải kiện tụng, tố cáo người này người kia.

>>> Xem thêm: Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi, chính thức tuyên bố muốn dừng lại

Vạch ra những hậu quả mà mình đã phải gánh chịu từ trào lưu anti fan, Thủy Tiên cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người đã vì cô mà chịu thiệt thòi quá lớn. Nữ ca sĩ muốn mọi chuyện dừng lại trong êm đẹp, không ai phải đi kiện ai. Phía dưới bài đăng, Thủy Tiên nhận được sự ủng hộ rất lớn từ fan hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news