Tin mới

Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

Thứ hai, 15/06/2020, 11:29 (GMT+7)

Cách đây 4 năm, 2 bố con Benny Harlem đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo cực chất, điểm nhấn chính là ở bộ tóc bông xù "bá đạo" được chăm sóc một cách đặc biệt.

Benny Harlem là nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng với lượt theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khiến anh được mọi người quan tâm nhiều hơn lại chính là nhờ bộ tóc đặc biệt và bản sao của anh - cô con gái thừa hưởng bộ tóc bông xù giống hệt bố.

Benny Harlem và con gái (ảnh internet)

Benny bắt đầu được nhiều người biết đến vào năm 2016. Anh khiến người nhìn ngỡ ngàng qua bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, với mái tóc đen, bông xù một cách kỳ lạ. Sự nổi tiếng của Benny được tiếp sức khi anh có cô con gái thừa hưởng gen của bố là bé Jaxyn Harlem.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Jaxyn luôn được bố cho xuất hiện cùng trong hầu hết những bức ảnh mà anh đăng tải trên trang cá nhân. Đó là lý do hai bố con càng trở nên nổi tiếng, ghi dấu ấn khó quên bằng kiểu tóc vô cùng độc lạ.

Mặc dù tóc ngắn sẽ dễ chăm sóc hơn nhưng 2 bố con Benny vẫn nuôi tóc dài. Chia sẻ về bí quyết chăm sóc tóc của mình, Benny cho biết anh và con gái sử dụng dầu gội tự nhiên được làm tại nhà. Mái tóc bông xù như vậy là nhờ được cung cấp các thành phần tự nhiên và nói không với hóa chất.

Anh luôn coi mái tóc của mình là một cái cây. Hầu hết thực vật đều cần các thành phần tự nhiên để phát triển và tồn tại. Vì vậy, ông bố trẻ cho rằng linh hồn và cơ thể của mọi người cũng cần điều tương tự nên anh đã dành cho mái tóc của mình và con gái những điều tốt đẹp ấy.

>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê bụng'

Benny Harlem là nam ca sĩ, nhạc sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng (ảnh IGNV)

Sau 2 năm nổi tiếng, năm 2018 Benny được Sách Kỷ lục Guinness ghi danh là người sở hữu mái tóc cao nhất thế giới. Thời điểm đó, chiều cao mái tóc của anh là 52cm. Tin vui lớn khiến cho độ nổi tiếng của hai bố con Benny càng bay cao, bay xa hơn. Tuy nhiên, nổi tiếng cũng đi kèm tai tiếng không lâu sau đó.

Tận dụng sự nổi tiếng, được nhiều người chú ý, gia đình của Benny bắt đầu kinh doanh luôn sản phẩm chăm sóc tóc do chính tay mình làm. Tuy nhiên, cũng trong năm 2018, Benny đã vướng vào một vụ lùm xùm khi những người theo dõi tố cáo anh bán hàng nhập vào giá rẻ nhưng xuất ra với giá cực đắt, để kiếm lời đậm.

>> Xem thêm: Cô gái khuyết tật tứ chi mang bầu, sinh con ra khiến ai cũng ngỡ ngàng

Gia đình Benny (ảnh IGNV)

Theo đó, Benny được cho là đã bán một bộ sản phẩm chăm sóc tóc với giá 399 USD (khoảng 9 triệu đồng) và giải thích rằng anh đã đến tận châu Phi để thu thập các thành phần tự nhiên. Sự thật thì không phải như thế khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ đòi tẩy chay.

Vợ Benny cũng sở hữu mái tóc không kém phần bông xù (ảnh IGNV)

Cũng vì scandal này mà danh tiếng của Benny đã bị ảnh hưởng khá  nhiều. Trong 1 năm sau đó, anh gần như không đăng tải bất cứ thông tin gì lên mạng xã hội. Nhưng hiện tại, 4 năm nổi tiếng với 1 năm biến cố, Benny đã bắt đầu trở lại và chia sẻ những hình ảnh tích cực hơn.

>> Xem thêm: Giục con nuôi lấy vợ, bà mẹ U70 đổi ý lấy luôn làm chồng

Hiện tóc của 2 cha con đã rất dài (ảnh IGNV)

Có thể tết lại (ảnh IGNV)

Hai bố con càng cho thấy độ "chất chơi" cùng phong cách ấn tượng. Họ vẫn khiến người đối diện phải trầm trồ trước diện mạo độc lạ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news