Tin mới

Đại gia từng từng đồn kết hôn với Mỹ Tâm bị 'lật tẩy' con người thật có điểm giống ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 19/11/2020, 07:57 (GMT+7)

Đại gia từng bị đồn sẽ kết hôn với Mỹ Tâm bị "lật tẩy" con người thật, có điểm giống với ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến không ngờ.

Trong số những người tình tin đồn của Mỹ Tâm, người gây chú ý hơn cả chính là đại gia thủy sản Dương Ngọc Minh. Thậm chí, tại thời điểm Mỹ Tâm xuất hiện bên vị đại gia này đã có tin đồn nữ ca sĩ sẽ kết hôn với ông. Ngay sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận.

Mỹ Tâm từng bị đồn là phu nhân tương lai của vị đại gia đình đám này. Ảnh internet

Tình tin đồn đại gia của Mỹ Tâm là một nhân vật có tiếng trong giới sở hữu khối tài sản khổng lồ. Giàu có nhưng vị đại gia bị đồn kết hôn với Mỹ Tâm lại có một cuộc sống giản dị và thói quen rất giống với ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Đó chính là, vị đại gia bị đồn kết hôn với Mỹ Tâm không bao giờ mặc đồ hiệu, chỉ mặc đi mặc lại những bộ đồ hàng chợ đơn giản, những chiếc áo, chiếc giày cũng là đồ rẻ tiền không khác ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đồ dùng cá nhân cũng không thích hàng đắt tiền, điện thoại cũng chỉ để nghe gọi, không dùng Smartphone.

Dù là đại gia nhưng tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn luôn giữ lối sống giản dị đến không ngờ. Một năm gần đây, vị đại gia bị đồn kết hôn với Mỹ Tâm cũng gặp một số khó khăn trong công việc kinh doanh, tài sản sụt giảm. Tuy nhiên, vị đại gia này vẫn luôn lạc quan trong công việc và tự tin sẽ sớm vực dậy.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đại gia tên Minh này là vị doanh nhân duy nhất bị đồn hẹn hò với giọng ca "Người hãy quên em đi". Chỉ sau một vài khoảnh khắc xuất hiện cười nói bên người đàn ông này, Mỹ Tâm bỗng dưng bị đồn là phu nhân tương lai của ông. Ngay sau đó để tránh hiểu lầm, nàng họa mi tóc nâu phải lập tức đính chính với báo giới về thông tin này. Kể từ đó đến nay, Mỹ Tâm không còn xuất hiện hay hợp tác cùng vị đại gia này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news