Tin mới

Đại gia từng lộ ảnh hẹn hò Mỹ Tâm hết nợ nần lại chới với vì 'phao cứu sinh' muốn 'rũ bỏ'

Thứ tư, 02/12/2020, 11:04 (GMT+7)

Đại gia từng lộ ảnh nghi qua lại, hẹn hò Mỹ Tâm không chỉ vướng cảnh nợ nần mà còn đang chới với vì "phao cứu sinh" đang muốn rũ bỏ.

Vị đại gia đình đám từng bị lộ ảnh nghi hẹn hò với Mỹ Tâm - Dương Ngọc Minh lại tiếp tục đối mặt với khó khăn khi "phao cứu sinh" đang muốn rũ bỏ.

Cụ thể, theo Vnexpress, mới đây, tháng 11 vừa qua, một tập đoàn lớn trong ngành sản xuất ô tô đã quyết định bán đi hơn 50 triệu cổ phiếu của công ty mà tình tin đồn đại gia của Mỹ Tâm đang làm chủ tịch.

Điều này sẽ khiến, tình tin đồn của Mỹ Tâm gặp khó khăn. Trước đây, khi ngập trong nợ nần vì tham vọng lớn, vị đại gia họ Dương được tập đoàn lớn này đồng ý mua lại cổ phiếu. Đến nay "chiếc phao cứu sinh" đang muốn rũ bỏ khiến tình tin đồn của Mỹ Tâm chới với trong lo âu.

Tình đại gia tin đồn một thời của Mỹ Tâm chới với khi 'phao cứu sinh' lại muốn bán hết cổ phiếu. Ảnh internet

Tuy nhiên, tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn lạc quan và cho rằng sẽ khôi phục lại kinh tế vào năm sau với những chiến lược mới.

>> Xem thêm: Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Trước đây, Mỹ Tâm đã từng lộ loạt ảnh thân thiết bên vị đại gia thủy sản này. Cùng thời điểm đó, không ít lần giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ về chuyện kết hôn. Chính vì vậy, cư dân mạng lập tức cho rằng, vị đại gia này chính là hôn phu tương lai của Mỹ Tâm.

Không ít lần Mỹ Tâm bị bắt gặp xuất hiện cùng sự kiện có vị đại gia này. Ảnh internet

Để dẹp đường dư luận, sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng những hình ảnh xuất hiện bên người đàn ông này đều là trong những sự kiện chung của cả hai và không có chuyện hẹn hò riêng tư nào cả.

>> Xem thêm: Vừa dứt tình với chồng cũ, Lệ Quyên tận mắt chứng kiến tình trẻ tin đồn tay trong tay với chân dài khác

Sau ồn ào đó, Mỹ Tâm và vị đại gia này cũng không còn qua lại hay hợp tác trong công việc.

Tình tin đồn thì lao đao nhưng Mỹ Tâm lại ngày càng thành công. Ảnh internet

Nếu như tình đại gia tin đồn lao đao vì làm ăn thua lỗ thì Mỹ Tâm vẫn cứ phất lên như diều gặp gió. Sự nghiệp của giọng ca "Người hãy quên em đi" chưa bao giờ khựng lại hay gặp khó khăn.
Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn khá đào hoa khi liên tục được gán ghép với loạt nam nhân showbiz từ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến. Có tiếng là được nhiều người theo đuổi nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn chưa hẹn hò với bất kỳ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news