Tin mới

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mẹ bầu đỉnh cao không thu kém Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 13/07/2020, 09:35 (GMT+7)

Bà xã Cường đô la - Đàm Thu Trang tự tin khoe nhan sắc mẹ bầu đỉnh cao không thua kém vợ cũ của chồng là Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, chân dài Lạng Sơn Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh và thần thái mẹ bầu đỉnh cao. Dù đang mang thai ở giai đoạn cuối thai kỳ nhưng thần thái và sắc vóc của bà xã Cường đô la vẫn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Không giống như Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang tự tin khoe cận bụng bầu. Được biết, bà xã Nguyễn Quốc Cường đang mang thai con gái đầu lòng.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc xinh đẹp không thua kém Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tung loạt tin nhắn của chồng và 'con giáp thứ 13'

Được biết, thời gian gần đây, gia đình nhà chồng Đàm Thu Trang đang gặp khó khăn trong công việc kinh doanh khi dự án bất động sản lớn của tập đoàn nằm "đắp chiếu". Dù gặp vấn đề trong công việc nhưng doanh nhân phố núi Cường đô la vẫn luôn dành thời gian chăm sóc bà xã. Thậm chí, tình cũ Hồ Ngọc Hà còn từ bỏ niềm đam mê bất tận để chọn gia đình và chuẩn bị hành trang làm bố lần thứ 2.

Vợ chồng Cường đô la ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trong khi Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng hạnh phúc thì Hồ Ngọc Hà cũng không kém cạnh. Nữ ca sĩ cũng đang ở thời kỳ giữa của mang bầu. So với Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà đúng là một chín một mười. Giọng ca "Xin hãy thứ tha" được nhận xét ngày càng xinh đẹp. Không chỉ vậy, Hà Hồ còn luôn được Kim Lý ở bên chăm sóc hết mình.

Hồ Ngọc Hà khoe nhan sắc một chín một mười với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

>> Xem thêm: Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn, lý do phía sau mới là điều gây chú ý

Có thể thấy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la sau khi cho nhau lối đi riêng đều có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Đặc biệt, cậu con trai Subeo vừa nhận được tình yêu của bố mẹ ruột còn nhận được sự quan tâm chu đáo của Đàm Thu Trang và cả Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news