Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ bí mật của loạt sao hạng A như Hà Hồ, Mỹ Tâm

Thứ năm, 13/08/2020, 11:02 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để lộ bí mật phía sau giúp hàng loạt sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Trấn Thành, Trường Giang, Phi Nhung... "hái ra tiền".

Cách đây không lâu, "ông hoàng nhạc Việt" đã vô tình để lộ bí mật vì sao hàng loạt sao hạng A như Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung, Trấn Thành, Trường Giang... dù có ế show nhưng vẫn có thể "hái ra tiền".

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, các ngôi sao lớn này bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì còn có nghề tay trái là kinh doanh. Đây cũng chính là nguồn thu nhập khủng của hàng loạt ngôi sao đình đám.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nghề tay trái của loạt sao Việt đình đám. Ảnh internet

Cụ thể, Mr Đàm cho biết nếu không còn đi hát thì anh có thề đi làm thợ cắt tóc, bán cá, làm thợ trang điểm. Cùng với đó, giọng ca "Vợ tương lai" vui tính tiết lộ hàng loạt nghề tay trái của các sao Việt: Hồ Ngọc Hà bán son, dạy yoga, Quang Linh mua bán vàng, Lý Nhã Kỳ bán hột xoàn rau sạch, Mỹ Tâm bán nước hoa, sữa tắm, cà phê, Trấn Thành bán đồ ăn Trung, Trường Giang bán cơm gà, Ngô Kiến Huy làm răng, Phi Nhung bán đồ chay, Tuấn Hưng có shop cà phê....

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tự nhận là 'đồ 3 phải' sau thời gian chia tay Ngô Kiến Huy

Có thể thấy, ngoài sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng hàng loạt sao Việt còn có nguồn thu lớn từ nghề tay trái. Đây cũng là lý do vì sao Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trường Giang, Hồ Ngọc Hà và nhiều sao khác lại sở hữu khối tài sản kếch xù đến vậy.

Chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng trầm trồ với sự đa năng của các nghệ sĩ Việt hiện nay. Bản thân Mr Đàm cũng là ông chủ của chuỗi nhà hàng.

>> Xem thêm: Clip 11 phút Âu Hà My đối chất, tung bằng chứng Trọng Hưng lăng nhăng, nợ nần

Gần 2 thập kỷ qua, Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Nam ca sĩ luôn biết cách đổi mới để phù hợp với xu thế âm nhạc hiện đại. 
Thời gian gần đây, giọng ca "Vợ tương lai" khiến công chúng bất ngờ khi công khai đã có bạn gái mới sau thời gian tương tư Mỹ Tâm không thành. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giấu kín mọi thông tin về người bạn gái hiện tại của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news