Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng cay đắng vì nhìn cả 'núi tiền' ra đi trong phút chốc

Thứ sáu, 21/08/2020, 10:29 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi nhìn cả "núi tiền" ra đi trong phút chốc vì vận đen bủa vây giữa lúc khó khăn nhất.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp vận đen khi ngậm ngùi nhìn cả "núi tiền" ra đi trong phút chốc. Theo đó, do dịch bệnh lần 2 tái phát khiến "ông hoàng nhạc Việt" liên tiếp phải hủy show dù đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Thậm chí, Mr Đàm còn mất trắng tiền cọc thuê địa điểm tổ chức.

Đàm Vĩnh Hưng mất tiền vì vận đen. Ảnh internet

Mặc dù bị mất cả "núi tiền" nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn lạc quan và đặc biệt còn có hành động vô cùng ý nghĩa. "Ông hoàng nhạc Việt" đã cùng đồng nghiệp tổ chức chương trình ủng hộ chiến dịch chống lại Covid-19. Hành động của giọng ca "Vợ tương lai" nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm của công chúng.

>> Xem thêm: Lộ căn nhà xuống cấp Danh hài Hoài Linh từng ở khi thời niên thiếu

Năm vừa qua là một năm Đàm Vĩnh Hưng gặp không ít sóng gió. Nam ca sĩ còn gặp họa vì vạ miệng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, có một điều mà với Mr Đàm là sự may mắn và hạnh phúc đó chính là đã tìm được tình yêu của đời mình.

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng mãi chỉ là bạn thân của nhau. Ảnh internet

Cách đây không lâu, nam ca sĩ đã công khai chuyện đang hẹn hò với một người phụ nữ bí mật. Ban đầu, nhiều fan đồn đoán cho rằng người đó là Mỹ Tâm tuy nhiên sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định người mới không liên quan gì đến người cũ. Vậy là sau hơn 1 thập kỷ kiên trì theo đuổi Mỹ Tâm, Mr Đàm nay đã quyết định từ bỏ tình yêu đơn phương năm xưa để đến với người mới. Công chúng hi vọng rằng, nam ca sĩ sẽ sớm báo tin vui đến với mọi người.

>> Xem thêm: 'Bạn gái' của Ngô Kiến Huy lộ ảnh thân thiết như 'vợ chồng' tại nhà riêng của nam ca sĩ đình đám

Trong khi đó, người tình Đàm Vĩnh Hưng từng theo đuổi là Mỹ Tâm cũng khá im ắng trong chuyện tình cảm. Đến nay, nữ ca sĩ chưa từng để lộ chuyện đã có bạn trai hay vẫn còn độc thân. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không thể là một đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news