Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cảm thấy bị 'lép vế' trước 'đối thủ' của Mỹ Tâm

Thứ bảy, 19/09/2020, 08:36 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận cảm thấy "lép vế", mất hết tự tin khi đứng cạnh "đối thủ" một thời của Mỹ Tâm.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ cùng Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh. Khi đứng cạnh "đối thủ" một thời của Mỹ Tâm, "ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận mình bị lép vế: "Sắc đẹp của hai em này làm tôi bay mất sự tự tin... 3 cây bông này vẫn còn tươi y bông giả".

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận mất tự tin khi đứng cạnh "đối thủ" của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Được biết, Hồ Ngọc Hà là người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng. Một điều đặc biệt là, Đàm Vĩnh Hưng lại có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Hà Hồ mặc dù tán tỉnh Mỹ Tâm.

>> Xem thêm: Bạn gái Phillip Nguyễn chứng minh nhan sắc đỉnh cao không thua Hà Tăng

Trước đây, giữa FC của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã từng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi nảy lửa về một giải thưởng. Hà Hồ và Mỹ Tâm đã không ít lần là đối thủ của nhau trong nhiều cuộc đua âm nhạc. Đã từng có nhiều tin đồn, giữa hai người "bằng mặt mà không bằng lòng".

Dù 2 người con gái mà mình yêu thương mâu thuẫn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất khéo léo nên luôn giữ được mối quan hệ tốt với hai phía. Nếu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dành tình yêu mãnh liệt, cả thanh xuân để nhớ nhung theo đuổi thì với Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm dành tình yêu của một người anh trai để bảo vệ, yêu thương.

>> Xem thêm: Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng khi được hỏi về con trai

Với Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ luôn dành một sự quý trọng, nể nang nhất định dành cho người anh trai thân thiết này. Đàm Vĩnh Hưng cũng là người hiếm hoi chia sẻ với truyền thông nhiều sự thật về chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa mà không sợ nữ ca sĩ giận hay phản đối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news